San ka sasakay sa modern jeep ba or sa naka mulatan mong jeep na bulok?

0 4
Avatar for Gab06
Written by
3 years ago

Time check: 9:33 pm in the evening

Date: june 25, 2020

Subacribe name: Gab06

Hello mga ka read and cash ito nanaman po ako at nag babalik para mag sulat at mag kwento nanaman sa inyu ng aking artikulo

Bali para po sa akin ok po talaga ang modern jeep bakit?

Dahil unang una maka bago at comportable ka sa sasakyan na ito dahil alam mong ligtas ka kapag sumakay ka rito.

At ang maka lumang jeep naman na matagal ng panahon na kasama natin sa araw araw ng ating buhay ok din naman sila. Kasi hindi naman po lahat ng mga oldies na jeep ay hindi ok madame parin po sa kanila ang ok sakyan para po sa akin.

Dahil isipin nyu nalang po kung sila po ay tatangalin sa kalsada paano napo yung mga matatanda na nag mamaneho pa ng jeep para lang may maiuwing pag kain sa kanilang hapag kainan?, Kaya ako naiintindihan ko din ang saloobin nila kung bakit po sila nag kakaganun dahil wala naman po silang kalaking pera para maka bili ng modernong jeep nayan.

Bakit hindi kaya mag offer nalang sa kanila na for installment ng sa ganon hindi po sila mawalan ng hanap buhay dahil sigurado kapag nang yari iyan marami pong mga pilipino ang magugutom, at mapipilitang gumawa ng hindi maganda, unang una na ang mag nakaw, mang holdup etc.

Kaya dapat po yung mga nasa itaas pag isipan nating maiigi na kung tatangalin nyu sila sa kalsada palitan nyu or bigyan nyu po sila ng option kung saan po sila hindi mawawalan ng ika bubuhay nila.

Diba nga po dapat po tayong mga pilipino ay likas po sa atin ang mag tulungan. Dahil tayong mga filipino lang ang mag tutulungan hindi dapat nag lalamangan. Hangang dito na lamang po mga ka read and cash naway magustuhan nyu po ang aking munting salaysay batay sa aking experience.

1
$ 0.00

Comments