Rich in fiber, sakayang halaga in budget meal!

0 17
Avatar for Gab06
Written by
3 years ago

Time check: 6:29 pm in the evening

Date: june 26, 2020

Subscribe name: Gab06

Hello mga ka read and cash kamusta na kayo? So ito ako ulit nag babalik at gagawa nanaman ng article kung malupit.

Alam nyo ba na ang pag kaing rich in fiber ay napaka bilis mag digest or in tagalog napaka bilis or mabilis matutunaw ang iyong kinain na fiber foods. Dahil wala pang isang araw natutunaw na agad ang fiber sa ating katawan at hindi ito nag tatagal ng dalawa o higit pa sa dalawang araw kumpara sa mga karne.

Dahil ang mga fiber foods ay nakaka tulong sa ating metabolismo para mabilis matunaw ang ating kinakain at ang maganda pang benefits nito para sa ating katawan ay nagiging healty pa ang ating pangangatawan at magiging flexi pa tayo at slim.

Recommended ito para sa mga mahihilig mag ehersisyo at nag didiet. Mas malalong effective ang pag kain natin ng fiber kung sasamahan ng pag eehersisyo. Dahil mas mabilis matutunaw ang taba at mas mabilis mailalabas ang mga cholestorol sa ating katawan.

Dahil tulad ko isa din akong mahilig mag excersize o mag gym halos ito nadin ang hobby ko or hilig ko gawin sa araw araw. Dahil feeling ko kapag hindi ako nakakapag gym or ensayo ay parang may kulang sa aking araw at para bang hindi ako mapakali.

Dahil para sa akin ang pag kain ng tama at pag eehersisyo ng tama ay may magandang resulta sa ating katawan. Dahil unang una hindi tayo basta basta mag kakasakit at tataas ang ating immune system at iba pang pangangatawan.

Kaya kung ako sa inyu subukan nyu nadin mag ehersisyo ng sa ganon mag fit na kayo at sexy. For more info to knowledge in gym excersize or gym diet foods just follow me and subacribe to my page.

1
$ 0.00

Comments