Puting Nilalang

0 6

Time check: 7:10PM

Date: June 17, 2020

Where: Liberty Street Barangay Bagong Sikat

Subscribe Name: Gab06

Hi Magandang Hapon mga Lods ito nanaman ako at mag susulat about sa puting nilalang.

Sa talang buhay ko wala pa akong nakikita inperson ng puting nilalang na iyan bigla lang ako kasi napaisip nung nakita ko ang puting nilalang na iyan is, or kung paano nag karoon ng ganyan? Kahit kayu mapapasabi ng "oo nga noh?" Sadyang napaka galing talaga ng dyos at napaka maka pangyarihan dahil walang imposible sa kanya lahat at kaya nyang gawin kaya mag pasalamat po tayung lahat nag kakaroon tayu ng ganito.

1
$ 0.00

Comments

Nang mabasa ko ang tittle ang pumasok sa isip ko aya multo.

Madaming putting nilalang. tumingin ka lang sa paligid mo. Mi ma leng alem mune

$ 0.00
3 years ago

Anu sir? Hindi ko po maintindihan xnasabi nyu heheeh

$ 0.00
3 years ago

my tawag dito sa mga puting nilalang ee nakalimtan ko lng po pero its being a rare species being in color white. but its very cool. and beautiful haha.

$ 0.00
3 years ago

Yes . . Rare means bibihira or iilan nalang sila sa mubdo kaya dpaat nting ingatab at alagaan para sasusunod na henerasyon may magigisnan pa silang ganon

$ 0.00
3 years ago