Pang masang proteksyong iwas sakit!

1 14
Avatar for Gab06
Written by
3 years ago

Time check: 7:46 pm in the evening

Date: june 27, 2020

Subscribe name: Gab06

Hello mga ka read and cash ito nanaman po ako at hihingi ng konting atensyon nyo para sa aking article.

Alam nyo ba na napaka trending o uso ng face mask? Dahil sa indemand ng face mask ngayun ay napaka mahal ng presyo nito at halos nag kaka ubusan na ng produktong ito kahit saang sulok ng pilipinas. Halos araw araw ilang milyon ang ginagawa nila ngunit kulang parin.

Kaya ang mga kababayan nating filipino ay gumawa ng mura at kayang kaya sa budget ng sambayanang pilipino. Kahit saan ka mag punta o lumingon may makikita kang face mask na nag titinda.

Hindi ko lang lubos maisip na aabot tayo sa ganitong sitwasyon na kung saan eh sana hindi tayo ganito ngayon. Kung wala ang virus nayan.

Napansin ko lang sa ibang mga seller over pricing sana naman maging tapat tayo sa mga presyo na pinapatong ninyo dahil nag hihirap na nga kaming mga mamimili tinataasan pa ang mga bilihin paano nalang kaming mga pilipino na nawalan ng trabaho?..

Kung patuloy paring tataas ang mga ganitong klaseng kalakaran sa industriya ng pamilihang pang daigdig.

Sana itong article ko na ito ay mapa abot nyo po sa kinauukulan ng sa gayon maaksyunan nila kaagad ang issue sa bagay na ito.

3
$ 0.00

Comments

Tama sir... defense is the best offense ika nga kung sa sports.. more power sir

$ 0.00
3 years ago