Ngiti

0 2

Time check: 7:24 pm

Date: june 17, 2020

Where: Liberty Street Barangay Bagong Sikat Puerto Princesa City

Subscribe Name: Gab06

Hi mga ka read and cash ito nanaman po ako at gagawa at susulat para sa article kong "ngiti"

Alam nyo ba na tayong mga pinoy ay napaka hilig ngumiti? Opo totoo yan dahil sa simpleng tawanan at kwentuhan tayu ay napapa ngiti at napapa tawa.

Dahil likas na sa ating mga pinoy ang tumawa. At napaka sarap ngumiti lalo na kung ikaw ay may iniibig dahil ang pag ngiti diyan mo makikita ang isang taong may pangarap sa buhay.

Kaya tayung mga pinoy alagaan natin ang mga ngipin natin nang saganon masarap tayung haharap sa iba at naka ngiti napaka sarap di po ba sa pakiramdam nang parating naka ngiti tila bay para kang walang inisip na problema sa buhay.

1
$ 0.00

Comments

Haha.. agree with you. Saka kahit wala taung ngipin, kaht nasa gitna ng baha at inuulan ng maraming pag subok sa buhay keri pa din yan ng mga pinoy. Nginingitian lang natin lahat ng problema natin kasi alam natin na palalampasan din natin lahat ng pagsubok natin sa buhay. Nice topic haha 😉

$ 0.00
3 years ago

Hehe ngiti talaga ang number one na ginagawa japag tatu ay masaya

$ 0.00
3 years ago

nice teeth. :) ngiti ito ang bumubuhay sa araw ko basta nakita ko lang na nakangiti ang mga mahal ko sa buhay na nka ngiti na silang lahat msaya narin ako .

$ 0.00
3 years ago

Hehe . . Hirap kasi pag wala kna ngipin

$ 0.00
3 years ago