Newbie here

0 5

Hi hello magandang umaga po sa inyo mga sir/mam bago lang po ako dito and kaka gising ko lang din po gusto ko lang po malaman kung ano po ba yung mga dapat gawin dito kay read and earn? Yung mga tanong na kailangan ba mag comment and like ka sa lahat? Or kailangan mag post ka at kailangan na mag comment sila sa artcle mo at i like nila para kumita ka? Sana po maunawaan nyo mga sir and mam baguhan lang po ako dito salamat po sa mag cocomment pra maka hingi ako ng mga opinyon nyu lalo napo sa mga batikan na jan and kung inyung mamarapatin paki Subscribe nadin po ako mga lods ------》》 Gab06 Amen God Bless You all.

1
$ 0.00

Comments

Need mo mg create ng article para my magcomment at mglike sa post mo both kyo mgkakapoints kya mgcomment k lng sa mga iba png article 4points dn un 10likes 50points

$ 0.00
3 years ago

your articles are very unique and nice.these story are soo very much and amazing.

$ 0.00
3 years ago

Gumawa ka lang ng madaming article dito at cmments like and share. Doon mas dadami ang kita mong points. Mas okay kapag sarili mong gawa at hindj galing sa intetnet para di komonti ang earnings mo

$ 0.00
3 years ago