Nakaka duling at nakaka baliw ang angking kagandahan

0 1
Avatar for Gab06
Written by
3 years ago

Time check: 10:01 in the evening

Date: june 25, 2020

Subscribe name: Gab06

Hello magandang gabi po sa inyo mga ka read and cash gagawa ako ulit ng artikulong pang malakasan at malupitan naway magustuhan nyo po sana.

Alam nyo ba na ang kagandahan ng isang binibini ay lubhang makapang yarihan? Dahil unang una maraming naaakit na lalake sa magagandang muka ng babae dahil nakaka inlove at nakakapag bigay ng inspiration sa isang lalaki. Base lang itong mga sinasabi ko batay sa experience ko.

Dahil para po sa akin wag na wag po tayo titingin sa pang labas na anyo. Tumingin po tayo sa loob. Paano kung maganda nga pero ang pangit naman ng ugali diba? Mas gugustuhin kona yung mejo hindi kagandahan basta maayus ang ugali at may takot sa dyos. Dahil napaka raming babae na ganito. Proud na proud sila sa ganda nila dahil akala nila ay maraming mag kaka gusto sa kanila dahil totoo naman. Ang kaso hindi rin naman sila sigurado sa mga lalaki na magugustuhan or pipiliin nila.

Dahil wala naman makakapag sabi kung sino ba ang tamang tao para sayo! Dahil pag dating sa pag ibig hindi ito hinahanap dahil kusa itong darating sa ating buhay at kusa din mararamdaman ng ating puso. At kung tayo ay iibig payo ko lang wag po tayo pa dalos dalos mag isip or pag isipang mabuti dahil baka sa bandang huli tayo ang mag sisi.

1
$ 0.00

Comments