Milk Tea Benefits? Or not?

0 6

Time check: 11:42 pm

Date: june 17, 2020

Where: liberty street barangay bagong sikat puerto princesa city

Subscribe name: Gab06

Hi mga ka read and cash andito po ako ulit gagawa ng article bago ako tuluyan matulog. At ang article ko na ito at "May benefits ba sa milktea?"

Ang tanong ko sino ang mahilig sa milktea at naitanong nyo naba sa isip nyu na ano ba ang nakukuha kung benifits dito?

Or kung nakaka tulong ba ito sa ating kalusugan? Anung sa tingin nyo? Ako kasi hindi ako milktea lover and para po sa akin ang sobra ay nakaka sama sa katawan ng tao at ang matamis nayan pwede mag dulot sa atin ng sakit tulad ng diabetes.

Pag nag ka diabetes ka maraming complikado sa ating katawan gaya ng bawal ka masugatan dahil pwedeng mabulok ang parte ng katawan mo.

Kayo payo ko sa mga mahihilig sa milktea i balance nyu ang pag inom wag natin sanayin na ito lagi ang iniinom.natin mas i rerecommend ko pa na mas ok inumin ang tubig dahil ang tubig ang pinaka the best na inumin nating mga tao.

Dahil kung wala ang tubig hindi tayo mabubuhay. Kahit na wala kang kain sa isang buwan basta may tubig ka mabubuhay ka.

So iyong lamang mga ka read and cash hangang dito nalang muna muli sapagkat akoy inaantok napo hangang sa muli mga ka read and cash.

Yung gusto mag follow sa page ko please Subscribe my page ---》 Gab06

1
$ 0.00

Comments

Green tean ang siyang maraming benioisyo sa ating katawan.

Eto ay aking mi ma leng . ipag patuloy mo pa ang imong pag bahagi ng artikulo dene.

$ 0.00
3 years ago

Hehehe hindi kc ako mahilig sa ganun maxadung matabang

$ 0.00
3 years ago

Maraming tao ang mahilig sa milk tea lalo na ang mga mapepera at mga babae haha. Pero ako kasi ala akong hilig sa mga pagkain haha...

$ 0.00
3 years ago

Hehe ako wala hilig jan kuntento nako sa coffeeng mainit

$ 0.00
3 years ago