Manong Tsuper

0 6

Time check: 10:34 pm

Date: june 17, 2020

Where: liberty street barangay bagong sikat puerto princesa city

Hi hello mga ka read and cash and mga lods ito nanaman po ako nag babalik at nag lilingkod na walang sawang gumagawa ng pinaka malulufet at pang malakasang artikulo at ang huling artikulo ko para sa araw na ito ay "Manong tsuper"

Alam nyu ba na napaka saya dati na mag cocommute ka bakit? Dahil nag eenjoy ka dahil bukod sa nag tatravel madami kang makikita at makaka sabay na mga strangers na pwede mung makilala at maging kaibigan.

Merun din namang makikita mung at ibat ibang muka ng tao. May mga tao na nag cocommute dahil hindi naman po kasi lahat ng tao ay may sariling sasakyan o mga tao na walang kakayanan para maka bili agad ng sasakyan nila. Kaya sila nag tsatsaga mag commute.

Alam nyo ba sobrang bilib ko dyan sa mga commuters nayan. Dahil naranasan ko pumila ng ilang oras para maka sakay kalang.

Alam nyu ba sa amin sa manila naranas or dinanas ko jan na pag pasok ka ng 5am ng umaga para hindi ka lang mahuli or malate sa trabaho mo. Tapos pag dating naman ng uwian pipila ka ng 1 oras hangang 2 oras at take note, naka tayo ka. At kung swertihan ka na maka sakay kana agad. After mong pumila.

Sa byahe naman naranasan ko din yung 2 to 3 hours na byahe dahil sa traffic nayan. Dahil ang traffic sa manila wala nang pinipiling oras. Kahit mapa week end or holyday payan.

Kaya bilib ako sa mga commuters nayan dahil nagagawa nilang tiisin ang init at ngalay habang nag aantay ng masasakyan.

Kaya napaka halaga sa buhay ng mga commuters si manong tsuper. Dahil kung wala sila paano na tayung wala namang sariling sasakyan?

Sana nagustuhan nyu po ulit ang kwento ko mga ka read and cash hang sa muli po ulit paalam.

2
$ 0.00

Comments

nemen. kung wala sila sa kalye sa melemeng ang comunista ay mag lalakad ng pag layo layo.

Selemet sa kanila.

$ 0.00
3 years ago

Hahaha pag nag kataon kung sakaling wala talaga lahat ng tao nag bibike at lahat ng tao non for sure sexy at fit

$ 0.00
3 years ago

isang ama na nagpapakahirap bumayhe sa araw arw na ang paa ay lage na sahukay , kya sana wag ntin baliwalain ang trabho o hirap ng mga jeep driver natin.

$ 0.00
3 years ago

Tamaa sir naranasan mona din ba maging driver hehehe sobrang hirap kasi dpat maging alisto ka

$ 0.00
3 years ago

Correct sir salamat sa pag comment sa aking napaka lupit at malakasang artikulo hehe pa subscribe naman jan lods ---》 Gab06

$ 0.00
3 years ago

Tha ks pooo sana nagustuhan nyu po at paki subacribe po page ko Gab06

$ 0.00
3 years ago