Epic Virus

0 7

Time check: 8:53pm

Date: june 21, 2020

Where: liberty street barangay bagong sikat puerto princesa city

Subacribe name: Gab06

Hello mga lods and mga ka earn and cash alam ko nasasabik nanman kau sa mga artikulo ko na sari kung gawa. Ok cge pag bibigyan kna kayu ito nanaman po tayu at gagawa o mag susulat nanaman ako ng isang pang malupitan at malakasang artikulo na tungkol sa "virus"

Ang virus na ito ay sadyang napaka brutal dahil napaka daming tao nawalan ng trabaho at madaming tao ang nawalan ng trabaho at nagugutom ngayun.

Ang nakaka inis kasi sa mga gobyerno natin hindi pinag iisipang maigi ang mga desisyo. Nila.

Kaya ito nanman sa aming lugar dito sa palawan sa puerto baka mag lock down nanaman eh pauwi pa naman ako itong bagu mag katapusan.

Hayss sana maka uwi pako may inaantay pa kasi ako bagu mag uwi sa rizal south.

Inaantay ko pa kasi ang package na order ka na nag mula pa sa manila.

Sana lord dumating na. Anyway sana nagustuhan nyu mga read and cash. Happy earnings po.

1
$ 0.00

Comments