Eat all you can!

0 18
Avatar for Gab06
Written by
3 years ago

Time check: 6:42 pm in the evening

Date: june 28, 2020

Subscribe name: Gab06

Hello mga ka read and cash ito ako ulit at muling nag babalik para mag akda ng aking artikulo patungkol sa pagkain.

Alam nyo ba napaka hilig ko mag food trip lalo na yung mga maalat, matatamis kasi ang sarap sa feeling ng ganon.

Yung tipong pag naamoy mo palang gaganahan kana at mag rereklamo na agad ang sikmura mo.

Actually isa sa mga favorite kong pagkain ay ang burger at fries dahil dito palang sa meal na ito solve kana lalo na kapag mainit init pa ang mga kinakain mo. Dahil naka tira kami sa bundok dito sa palawan kaya na mimiss ko po talaga kumain ng burger at fries dahil, once in a blue moon lang kami maka baba ng syudad para maka tikim ng inaasam asam kung burger at fries. Minsan nga nag iisip ako kung ito nalang ang gawin kong business dito sa amin eh.

Kaso ang problema wala po ako budget hehe malaki kasi ang kailangan puhunan para makapag patayu tayo ng ganitong business, siguro hangang pangarap nalang ako. Pero hindi naman masama mangarap diba.

Kaya ako kakainin ko yung gusto kong kainin dahil pag matanda kana hindi mona pwede kainin ang kung ano anong klase ng pag kain. Dahil mabagal na ang ating panunaw.

Kaya dapat hangang bata kapa kapag may gusto kang kainin kainin mona.

3
$ 0.00

Comments