Cebu

0 2

Time check: 7:23

Date: june 22, 2020

Subacribe name: Gab06

Alam nyu sa cebu naka punta na ako jan napaka peaceful ng lugar na ito. Noong nag punta kami dito sa mga tarsheer sobrang liit lang pala nitong mga ito pero pag sa picture naman akala mo ang laki nila. Sobrang amo nila at lagi lang silang tulog ng tulog sa puno.

At ang pangalawa naman naming pinuntahan ay ang luboc river ay grabeeeeeee guys pag kayu naka punta dito hinding hindi kayu mag sisi at worth it ang pera nya nako napaka amzing ng lugar na ito. Bakit? Kasi dito sa luboc river na ito ito yung ilog na napaka linis para sa akin yung para bang bumalik ako sa nakaraan o lumang panahon at hindi pa uso ang mga basura. Hay kaganda talaga.

At ang pangatlo naman ang pinaka matandang simbahan sa kanilang lugar, grabe noong pumasok ako sa simbahan na ito nagulat ako at na shock bakit? ,Dahil nakita ko ang mga nag lalakihang mga santo at antique na. Yung akala muy parang may buhay ang mga ito.

At ang huli ay ang butterfly garden napaka ganda at napaka raming ibat ibang kulay ng 🦋 noong nakita ko ito sobrang sarap ng simoy ng hangin at napaka daming axtivities doon.

At symepre ang huli parin yung ressort hehe napagod na kami at kumain. Para mag pahinga.

Hays sana maka balik ako ukit doon at sana sa susunod kasama kna ang missis at baby ko. Para naman makapag relax din kami.

1
$ 0.00

Comments