Buhay vlogger

4 9

Time check: 9:11 pm

Date: june 17, 2020

Where: liberty street barangay bagong sikat puerto princesa city

Aubacribe name: Gab06

Hi mga ka read and cash magandang gabi ho sa inyung kahat ito nanaman ako mangungulit nanaman po sa inyung mga article bali gagawa nanaman ako ng isang article na napaka lufet at lodi na article at ang article na ito ay "Buhay vlogger"

Ako hindi ako blogger pero mahilig ako mag sulat nga mga bagay na kung ano ano. Oo kung ano ano lang ang maisipan at pumasok lang sa isip ko. Nakakaawa no?

Alam nyu din ba ang pag vovloge ay mahirap din. At syemlpre sa pag gawa ng vlog ang karamihan dito po kumikita.

Kilala nyu ba c choox tv? Na sikat na sikat nagyun dahil sa kanyang nakakatawang video na nag lalaro ng mobile legends? Dahil sa ginagawa nyang yun at ginagawa nyang katatawanan kaya din sya sumikat at dahil sa vlog na iyun kaya din sya nakilala at minahal at nag kapera.

Oo pera totoo po yan dahil sa pag vlog pwede kang kumita ng malaking salapi lalo na kung tutukan ka ng mga subacriber mo at susundan ka pra panoorin.

Dahil po sa pag kaka alam ko para kumita ka sa youtube na syang nag papsahod pra kay vlogger is need mo ng mga subacribers or followers na aabot sa 1,000 subscribers at views.

Ako naisip ko din yan mag vlog ang problem nga lang is papaano ako mag sisimula at anu ba ang magandang i vlog? Kayu mga ka read and cash may naiisip po ba kayu na pwede natin i vlog?

5
$ 0.00

Comments

Ahh oo si choice isa yan sa mga pinapanood ko kasi hindi sya gaya ng ibang streamer na hindi pinapakita ang pagkatalo si choice kahit natalo sya hindi yun ikinahihiya

$ 0.00
3 years ago

Cnu hong choice? Wala po akong kilalang choice na vlogger hee ladys choice merun haha

$ 0.00
3 years ago

This post is about volger. It is very enjoyable story to read. Your imagination power is very sensitive. Carry on.

$ 0.00
3 years ago

Wow thanks for the comment and for you wonderful comments i hope you like my article and please subscribe my page Gab06

$ 0.00
3 years ago

nagmomotor ako nag try ako mag motovloger kaya lang iilan pa lang ang subscriber at video nauupload ko nag national quarantine naman,,kaya di makagala sa mga lugar nanpwede ko ivlog sana

$ 0.00
3 years ago

Tsaga lang talaga sir ganun po talaga sa una pero kapag tumagal at nagustuhan nila the way ka mag flow ng soeaxh mo masgusgtuhan din nila yan

$ 0.00
3 years ago

Yup I know being vloggers is not that easy. Been in vlogging before but I leave it kese nemen.

Meremeng basher so I quit before it Stress me.

$ 0.00
3 years ago

Yes super hirap din cguro sa una tlga pero wala naman mawawala kung gusto natin subukan charge to experience ika nga diba

$ 0.00
3 years ago

buhay blogger mdalang lang ang sumisikat dito dahil sa napaka hirap .. pero once you succedd its the beginning need to work hard to earn more points more post more points more comment more post:)

$ 0.00
3 years ago

Yes true hndi ibig sabihin na hindi ka sumisikat eh titigil kana dahil lahat ng mga sikat ngayun pinag daanan ang ganyang karanasab bagu sila sumikat

$ 0.00
3 years ago