Biyahing 2022

0 16
Avatar for Gab06
Written by
3 years ago

Time check: 6:33pm in the evening

Date: june 27, 2020

Subscribe name: Gab06

Hello mga ka read and cash ito ako ulit at mangungulit akong muli sa inyong mga page para gumawa nanaman ng malupit kung artikulo.

Napaka kupad ng systema ngayun sa mga padalahan dahil sa pandemic covid-19 na ito. Dahil ako ay may order din sa isang companya na ito. Na hangang ngayon ay wala parin.

Pauwi na sana ako nitong naka lipas na araw dahil natatakot nanaman ako baka mag lock down nanaman dito sa amin. Dahil uuwi pako ng rizal or sa mag iina ko. Dahil itong package ko ang inaantay ko nalang. Para akoy maka uwi.

Madaming mga pinoy ang nag papadala dito sa companyang ito. Dahil halos lahat dito nag papadala dahil ang alam nila napaka bilis nito. Kaya ako hinahabaan ko nalang ang pasensya ko dahil iniintindi ko nalang ang nang yayari sa ating bansa kaya na dedelay sila ngayon.

1
$ 0.00

Comments