Balik iskwela na? Or balik bahay parin?

0 2
Avatar for Gab06
Written by
3 years ago

Time check: 6:42 in the morning

Date: june 26, 2020

Subscribe name: Gab06

Hello magandang umaga mga ka read and cash itong umagawa ay gagawa nanaman ako ng artikulo ko mula sa aking puso.

Balik iskwela? Payag po ba kayo na mag balik iskwela na ang ating mga anak kahit may banta ng covid-19?

Ako para sa aking sariling opinyon hindi ko ipag sasapalaran ang buhay ng anak ko. Dahil hindi natin alam or hindi natin masasabi kung ano ang pwedeng mangyari. Dahil tanging diyos lang ang nakaka alam.

Mas gugustuhin ko nang hindi makapag aral ang anak ko kesa mawala siya sa piling ko. Ok sige sabihin na natin nakapag aral siya? Pero aanhin mo pa ang edukasyon ng iyong anak kung wala na siya sa inyong feeling?

Kaya dapat lesson and learn tatlong beses po natin pag isipan ang mga bagay bagay na pwede mangyari sa atin bago pa mahuli ang lahat.

1
$ 0.00

Comments