Bakit mayaman kana at nasayo na ang kahat bakit kailangan mopa ang makapangyarihang pera?

0 6
Avatar for Gab06
Written by
3 years ago

Time check: 6:32am in the morning

Date: june 26, 2020

Subacribe name: Gab06

Hello magandang umaga mga ka read and cash ito susulat nanaman ako patungkol sa currpt na tao.

Dahil kung nakikilala nyu si ginang arroyo noong sa pamumuno nya naranasan ko at naramdaman ko kung gaano nalubog sa utang ang pilipinas. Dahil itong namumuno sa atin walang inisip kungdi makapag nakaw sa kaban ng ating bayan.

Kahit sa botohan saksi ko ang mga naganap o pang yayaring dayaan. Dahil gagawin o hahamakin ang lahat basta makuha ang pang sariling adhikain.

Kung minsan napapaisip ako sa sarili ko na bakit may mga mamayaman na patuloy parin sila nag papayaman samantalang may mga mahihirap or may mga kakayanan sa buhay na simple o ok na sa kanila ang maka kain sa tatlong beses sa isang araw, ngunit sa side ng mga maharlika pilit parin silang nag papayaman kahit nasa kanila na ang kahat?

Sadyang napaka hiwaga talaga ng mundo. Dahil mayroon tayong mga bagay bagay na nag lalaro sa ating isipin na laging may bakit nga ba?

1
$ 0.00

Comments