Babaeng pilipina yeah

0 8

Time check: 7:37 pm

Date: june 22, 2020

Subscribe name: Gab06

Hi mga ka earn and cash ito nanaman ako at pangatlong artikulo na ito para sa araw na ito at ito ay pinamagatang "dalagang pilipina yeah"

Ako ang masasabi ko lang para sa mga dalagang pilipina? Ay mag aral kayung mabuti nang sa ganun maging maayus ang buhay nyu at hindi masayang.

Dahil para sa akin napaka hirap ang maging isang babae. Dahil isang maling gawa mo lang pwedeng mag laho lahat sayu.

Marami na kasi akong kilala na sa una tahimik pero nasa loob pala ang kulo.

At may mga babae din na maagang nakakapag asawa dahil walang inatupag kundi ang bunarkada at tumambay kasama ang mga tropa at ayun pag uwi lumobo na ang tyan. So paano na ang pag aaral mo? Imbis na hayahay ka lang ngayun eh ngayun nganga na dahil hindi na ikaw ang pag tutuunan mo ng pansin kundi ang sangol na nasa iyung sinapupunan. At sa bandang huli ang pag sisi kaya nga may mga babae na sadyang puso ang inuuna kesa utak.

Kaya nga ako sobrang higpit ko sa mga kapatid ko na babae dahil ayaw kung mang yari sa kanila ang ganong klasing buhay.

Kaya para sa akin napakaaaa hirap ang maging isang babae.

Kaha dapat ang nga babae hindi binabastos dapat ginagalang at nirerespeto.

1
$ 0.00

Comments