Ate shawee

0 8

Time check: 5:42 am

Date: june 21, 2020

Where: liberty street barangay bahong sikat puerto princesa city

Hi mga ka read and cash magandang umaga po sa inyu ang aga ko nagising no. Ito nanaman ako gagawa ng isang pang malakasan at malupitang artikulo about kay "ate shawee"

Ang masasabi ko lang is si ate shawee os mas kilala sa mega star or sharon cuneta. Napaka sikat ni ate shawee dahil napaka galing at isang batikang actress ni sharon cuneta. At napaka rami nang nagawang pelikula.

Bilib ako sa kanya kasi kahit napaka layu na ng narating stay humble lang.

Madame kasi ako kilala na naka tikim lang ng konting ginhawa akala mo naman kung sinong ponsyo pilato umasta, akala mo yung tipo na nabili na nilang lahat.

Nakaka inis lang kasi yung mga ganitong tao. Gusto ko lang i parealize sa kanila na hindi habang buhay tayu nandito sa ibabaw na mundong ito dahil kahit gaano kapa kayaman at gaano karami yang kayamanan mo. At ikaw ay kinuha na ni lord hindi mo naman yan madadala hangang libingan mo!.

Kaya dapat imbis na nag dadamot tayu sana tumulong nalang, para kapag nang yari yun may babaunin tayung magagandang alala papunta sa langit.

Dahil kapag gumawa ka ng maganda sa kapwa napaka hirap ka nilang maka limutan.

Kaya lesson and learn gumawa ka ng maganda sa kapwa hindi puro kapangitan at kasiraan ang gagawin mo.

So hangang dito nalang nga ka read and cash mag sleep muna ako at mag charge hehe.

So please subscribe my page --> Gab06

1
$ 0.00

Comments