Aswang True Story

1 8

Hi mga lods bago lang po ako dito. Bali i share ko lang po ang naging karanasan ko dito sa Rizal Palawa. Bali ako po si Jordan na taga Manila bali ang wife ko po is taga palawan rizal bali province po ito nung nag bakasyo po ako sa kanila may pinsan sya na ang panagalan ay Adriane amora bali taga kabilang bayan sya sa malapandeg. Nung araw nayun galing daw sya sa isang bdayan bali 12 am na sya umuwi dala nya ang pinang papasada nga na trycle. At ng binabaybay nya ang magubat na daan at may biglang lumabas na isang babae na pulang pula ang mga mata nito. At biglang tumakbo ang babae na nang lilisik ang mga mata papunta sa kanya . Kaya ang ginawa nya iniwas nya itong motor nya na ang nangyari naman ay napunta sa putikan. At ang ginawa daw nya ay inangat ang trycle para makauwi na sya ngunit sya ay nabigo. At kinuha naman nya ang kanyang cell phone para gawin flash light kc doon sa lugar nayun ay walang ilaw or mga poste ng ilaw. At biglang bumuhos ang ulan na tila ba nanginginig na daw sya sa ginaw at nananalangin na may dumaan na ibang tao para sya ay matulungan. Sinubukan din nya na tumawag sa kanyang mama ngunit hndi nya ma scroll ang kanyang cp siguro dahil ito ay basa na. At nag taka ang kanyang ina kung bkit wala pa daw c adriane sa bahay kaya dali itong pinahanap sa kanyang pinsan. Hangang sa itoy nakita sa daan. At alam nyu ba kung anung oras na sya nakita ng kanyang pinsan? 6am na ng umaga.

1
$ 0.00

Comments

Hi.Thank you for joining this community.Follow back and like po ang bawat post po dito.Magcomment din po para mas madagdagan po ang points ng bawat isa.

$ 0.00
3 years ago