Ano kaya ang bukas na nag hihintay sa atin?

0 11
Avatar for Gab06
Written by
3 years ago

Time check: 9:06 am in the morning

Date: june 26, 2020

Subscribe name: Gab06

Hello magandang umaga mga ka read and cash naririto nanaman akong muli para gumawa ng artikulo para tayoy kumita at may kainin.

Ang artikulo ko na ito ay ang bukas. Dahil laging sumasagip sa isip ko na ano ba ang bukas? May bukas paba tayu na madadatnan? Ano ang nag hihintay sa atin bukas na kapalaran? Kung totoosin lang tayo ang sagot sa kahirapan or sa ating kinabukasan. Dahil kung mag aantay lang tayo ng swerte sa ating buhay walang mangyayari sa atin kong i aasa nalang natin sa swerte ang ating kapalaran.

Dahil ang kapalaran at tagumpay natin sa buhay para po sa akin ay nasa ating sarili dahil kung may sipag at tsaga lang tayo sa ating mga sarili malayo po ang ating mararating.

Hindi tulad ng iba dyan na napaka tamad at halos i asa nalang sa kanyang magulang, palibhasa may inaasahan sa kanyang magulong kaya hindi na nag iisip ng mga kung ano ang kakainin ko or natin bukas?

Ang mga ganitong klaseng tao para sa akin ay pang sarili lamang na kapakanan ang iniisip. Napaka walang kwenta ang mga ganitong tao. Dahil hindi naman sa lahat ng oras nasa ibabaw tayo.

Kaya dapat hangang maaga pa matuto tayong tumayo sa mga sarili nating mga paa. Nang sagayon pwede tayo ipag malaki ng ating mga mahal sa buhay o kahit ang ating mga sarili.

Dahil para sa akin kung may gusto kang gawin mona hangang ikaw ay bata pa dahil kapag matanda kana hindi mo na magagawa ang lahat ng iyong ninanais. Kaya gawin mona agad wag mo nang antayin ang "bukas pa!"

2
$ 0.00

Comments