Ang mayor ko Yorme isko moreno

0 14
Avatar for Gab06
Written by
3 years ago

Time check: 8:54 pm in the evening

Date: june 26, 2020

Subacribe name: Gab06

Hello mga ka read and cash gagawa ako ulit ng article patungkol sa mayor kong lodi.

Alam nyo ba ang mayor ng manila na si mayor isko moreno ay likas na sa kanya ang pagiging matulungin.

Dahil kahit hindi ko lubos na kilala si mayor isko moreno, nakikita ko at alam kong totoo syang tao dahil halos hindi na sya nag papahinga or natutulog maproteksyunan nya lang ang kanyang na sasakupan.

Kita nyo naman ang manila sobrang laki ng pinag bago. Lalo na ang mga lugar ng tondo at quiapo. Sa dami ng dumaan na mayor sa kanya ko lang nakita ang salitang "may totoong pag babago" dahil nasa puso at gawa nya ang kanyang trabaho dahil hindi puro pang sarili lang ang ginagawa nya. Dahil inuuna pa nya ang iba kesa sa sariling kapakanan.

Kung mag kakaroon ng susunod na presidente i boboto ko sya kaso. Alam naman natin na wala nadaw syang balak pa tumakbo sa posisyon na iyon. Kaya dapat suportahan natin ang mahal at lodi nating mayor na si isko moreno or mas kilalang "yorme" i salute you yorme.

1
$ 0.00

Comments

Swerte talaga ang mga taga maynila at pasig . Napakabuti at napakamatulungin ng mayor . Sana all😁😁

$ 0.00
3 years ago