Ang Bayani

0 4

Time check: 8:44pm

Date: june 21, 2020

Where: liberty street barangay bagong sikat puerto princesa city

Subacribe name: Gab06

Hello mga lods and mga ka read and cash ito nanaman ako dahil na busy ako ng mga naka raang araw dahil may nga inasikaso po tayu. Pasensya napo sa mga subacribers ko jan. Anyway ito nanaman tayu at gagawa nanaman ako ng isa nanaman na pang malupitan at pang malakasang artikulo sanay magustuhan nyo. At ang artikulo na ito ay pinamagantang "ang bayani"

Ang mga bayani ay talaga namang nakaka hanga ang kanilang kagitingan at kahusayan pag dating sa larangan ng patalasan at pagiging maka bayan. Dahil ang ating mga bayani ay isa silang maitituring totoong tao at mapag mahal sa sariling atin.

Tignan nyu si dr. Jose rizal napaka talino at napaka husay. Alam nyu kung nabubuhay siguro sya ngayun napaka ganda cguro ng ating economiya ng pilipi as dahil cgurado na mas aangat ang bansang pilipinas kung andyan pa si dr jose rizal.

At alam ko sa panahon ngayun napaka raming bayani na ang mga dumaan.

At alam ko din naman na kahit cno ay pwedeng maging bayani kahit sa maliit lamang na bagay.

1
$ 0.00

Comments