Allan Peter Cayetano

0 7

Time check: 8:22 pm

Date: june 17, 2020

Where: Liberty Street Barangay bagong sikat puerto princesa city

Subacribers name: Gab06

Hello mga ka earn and cash ito nanaman ako at mangungulit nanaman po sa inyu at gagawa nanaman ako ng isa nanamang pang malakasang artikulo. At ang artikulo kung ito ay pinamagatang "peter allan cayetano"

Bakit nga po pala peter allan cayetano? Dahil laki po ako sa amin sa taguig city na kahit dito na ako naka tira sa palawan. Si peter allan cayetano o ang mga cayetano ang namumuno sa aming lungsod ng taguig.

Wala ako masabi sa pamumuno ng mga cayetano kahit bata palang ako noon ay talagang saludo ako sa mga cayetano dahil unang una "hindi sila ganin sa kapang yarihan tanging ang gusto lang nila ay ang mag silbi sa aming bayan" lahat po ang mga cayetano mababait hindi ko sila nakitaan ng corrupt sa aming lungsod ng taguig dahil ika nga nila mayayaman na ang mga cayetano so paano pa sila mag nanakaw?

Kaya nga noong nag karoon ng pandemia hindi nag atubili na tumulong ang aming pinaka mamahal na alkalde ng taguig walang iba kundi si mayor lino cayetano.

Agad agad syang tumulong sa mga mamayaman ng taguig halos hindi na matulog at pagod na pagod kaka libot sa bayan ng taguig ma i parating lang nya ang tulong para sa aming mga taguigeƱo

Kaya nga simulat una palang namayagpag talaga ang mga cayetano sa aming lugar kaya i love taguig.

Kayo mga ka read and cash anung kwento ng alkalde nyo?

1
$ 0.00

Comments

I like this person too. Sana mag tagal pa ang kanyang termino diba.

Etong para leng na mi ma akesh.

$ 0.00
3 years ago

Opo. Dun tayu sa totoong serbisyo at maasahan jindi ung iba jan na sa una lang magaling at pag dating sa oras ng gipitin naku po napaka hirap ng hanapin

$ 0.00
3 years ago