My source of Inspiration

59 26

Hello everyone good day! I'm bored in the house so I made this one. Hope you guys like it๐Ÿ˜Š

Everyone must have a source of inspiration and encouragement in their live. For me, my source of inspiration is none other than my beloved mother. My mother is someone who will do anything for her children. She is someone who very important in my life. She always helps and keeps me.

My mother has always been very patient with me. She always gives me advises and support whenever I need them. Sheโ€™s always in my side during good and bad time. She always lend her shoulder for me to cry on during the bad time. She takes good care on me and my brother. My mother works very hard day and night. It is because she wants to ensure that her children get comfortable life and can study well. That makes her doesnโ€™t think about herself again.

Here I would like to thank to God for giving her in my life. No amount of money I can repay for all the kindness and love that she had given for me. I shall always cherish the sweetest memories of her for as long as I live. The memories shall always remain fresh in my mind. My mother is truly a source of encouragement and inspiration.

How about you? What, who is your source of inspiration? Comment down below, if magandahan ako upvote ko comment nyo๐Ÿ˜Š share this to everyone guys! Spread this postโค

Mention at least 2 or 3 friends

Comment your source of inspiration

Don't forget to subscribe to me @FelmarAlmighty

Lots of loveโค

Mamaya ko babasahin isaisa guys, may gagawin pa kase ako. Just comment your source of inspiration.๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

32
$ 0.00
Sponsors of FelmarAlmighty
empty
empty
empty

Comments

@Ruffa @Shingshang @Sydney Since kayo kayo lang din naman ang nag comment, I'll give u chance to rewrite your comments. Kailangan ma touch ako ha? Hahaha 1st. 0.1 2nd. 0.05 3rd. 0.03

Galingan nyoโค hanggang 3pm lang ngayon hapon๐Ÿ˜˜

$ 0.00
3 years ago

Ahahaha, hanggang kelan areh? Meyah meya lang

$ 0.00
3 years ago

3pm babasahin ko na

$ 0.00
3 years ago

My Mothers, I have 3. They are the love of my life โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ dahil mahal nila din nila ako , kahit minsan matigas ulo ko, wala namang malambot na ulo โœŒ๏ธโœŒ๏ธ, tapos paladabog din ako nong kabataan ko ba, di na masyado ngayon mabait na ako ee, yong kahit ganoon ako ee sa huli papatawarin kapa din nila kasi mahal nila ako. Bow, thank you ๐Ÿคฉ

@Cristy @Merriam

$ 0.03
3 years ago

Mention po muna ng at least 2 friends๐Ÿ˜…

$ 0.00
3 years ago

Ay oo nga. Sorna agad ๐Ÿ™„๐Ÿ™„โœŒ๏ธโœŒ๏ธ๐Ÿ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Babasahin kopa sana kung mataas comment haha

$ 0.00
3 years ago

๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚โœŒ๏ธ

$ 0.00
3 years ago

Ayos lang haha u can edit, babasahin ko kase tas pag nagandahan ako uupvote ko๐Ÿ˜

$ 0.00
3 years ago

Haha.. Okies ๐Ÿ’ช

$ 0.00
3 years ago

Take your time

$ 0.00
3 years ago

Sanaol maraming mommy, haha pasaway pala to sa kabataan nya. Dahil jan kunting ambag para sayo๐Ÿ˜Š

$ 0.00
3 years ago

Ahaha, kunti lang naman, di naman sobra ๐Ÿ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Ay sakto lang haha

$ 0.00
3 years ago

Thank You so very much ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿ’ช Join kana din sa pa contest ko ๐Ÿคฉ

$ 0.00
3 years ago

Welcome๐Ÿ˜Š meron ka bang bagong contest?

$ 0.00
3 years ago

Meron, duhh, di ba nag notify sayo? ๐Ÿ˜…

$ 0.00
3 years ago

Parang? Pamention naman hehe

$ 0.00
3 years ago

Okay okay

$ 0.00
3 years ago

May article na ako about rubiks cube, yon lang kasi maganda kong capture. Isa lang ata picture non peru okay lang ba na yon nalang? May caption din naman yon

$ 0.00
3 years ago

Nandito ba? Dapat ipopost mo ulit kasi unfair sa iba baka dami na likes yun

$ 0.00
3 years ago

Nasa wall ko lang yon, pinost ko nong wala pa akong nasalihan na community

$ 0.00
3 years ago

Di din pwd un, kasi 1 photos lang, dapat 2

$ 0.00
3 years ago

dati akong impersonator e, sa Steam palang. Kaya ito ginamit kung pic imbis na kay Chris Brown

$ 0.00
3 years ago

Ay ang taray, mas maganda nanyan kesankay brown โœŒ๏ธ๐Ÿ˜

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga ito pinili ko, madami kasi taga ibang planeta haha para auto comment pag nakita nila na maganda ang author. Yan napansin ko dito

$ 0.00
3 years ago

Ahahaha, technique ๐Ÿ’ช๐Ÿ’ช

$ 0.00
3 years ago

Yes! Yan mindset ko dito peru sayang lang kasi di na mapapalitan nickname

$ 0.00
3 years ago

Oo nga. Dapat pwd kahit 3 times sana pwd palitan

$ 0.00
3 years ago

Ou nga e

$ 0.00
3 years ago

Basta malinaw pagkaka kuha.

$ 0.00
3 years ago

Saka dalwa dapat, isang photo magkaiba lang anggulo. Sali ka na ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

$ 0.00
3 years ago

Sge try ko hanapin yong ibang pic ko sa shared photos ng gc namin

$ 0.00
3 years ago

Okayyy. ๐Ÿ’ช๐Ÿ’ช๐Ÿ˜

$ 0.00
3 years ago

Nag hahang din points ko minsan, tas matagal bago tumaas ulit

$ 0.00
3 years ago

Ako nga ngayon pag wala ginagawa gumagalaw points ko, tapos pag active naman ako di nagadagdag, asarrr

$ 0.00
3 years ago

Uy ganyan din sakin. Ewan ko kung bakit

$ 0.00
3 years ago

Tsss ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„ asaw talaga

$ 0.00
3 years ago

Di gumagalaw points ko ngayon

$ 0.00
3 years ago

Luh ka. Baka di mo alam may penalty kana pala. Try mo bisitahin account mo

$ 0.00
3 years ago

Always nmn ako nasa wall ko

$ 0.00
3 years ago

Charge lang ako saglit

$ 0.00
3 years ago

Sure sure ๐Ÿ’ช๐Ÿ˜

$ 0.00
3 years ago

Close ko na @Ruffa @Shingshang @Sydney

Wala ng mag eedit. Babasahin ko na. Again pinaka magustuhan ko 0.1 tas the rest ako na bahala. Since wala namang nag edit na

$ 0.00
3 years ago

Nice article keep posting!

$ 0.00
3 years ago

Thanks! Keep supportingโค don't forget to subscribe๐Ÿ˜˜

$ 0.00
3 years ago

Sana all

$ 0.00
3 years ago

Syempre

$ 0.00
3 years ago

My source of inspiration is my yoghurt and cool music by me

$ 0.00
3 years ago

Oh you are funny haha

$ 0.00
3 years ago