Failed😂

0 13

Kamusta mga ka Read Cash? Magbibida ulit ako sa inyo pero yung ibibida ko ay ang aking failed cooking..hahahaha..

Nung isang araw nagpost ako ng article about sa achievement ko sa pagluluto ng tofu and pork dahil yun pa lang ang natutunan kong lutuin nag inbento ako tofu and pork parin siya this time with a twist at talaga namang nagtwist ang panlasa ng mga nakatikim..hahahaha

Tofu and pork with a twist of Del Monte Tomato Sauce😂

Dapat kasi ang gagawin ko ay sweet and sour tofu and pork hindi ko nagawa😔 pero mataas parin fighting spirit ko mag aaral pa ako ulit ng ibang dish with a twist😁 at sisiguruhin kong magugustuhan nila lahat ng lulutuin ko😉. Don’t worry guys lahat naman ng tumikin safe sila..hahahaha..hindi lang talaga nila nagustuhan ang luto ko so para hindi sila gutumin i cooked spicy abodong chicken feet. Chili powder nilagay ko para mas nuot ang anghang.

Happy ako nagustuhan naman nila☺️.

abangan niyo po next na dish ko with a twist😂

2
$ 0.00

Comments