pupusit!πŸ˜‹πŸ˜‹

16 24

Nagkakataon kasing may pumunta dito sa bundok na naninda ng pusit gamit ang motorsiklo papunta dito saamin,iasa kasi ito sa paborito kong pagkain pero nong naagka allergy ako hindi kona msayadong kinakain to pagkaing ito alam nyo maga kaibigan nakakainis talaga pag may allergy ka sa katawan mo kasi hindi lahat ng gusto mong kaiinin ay makakain mo, kasi pagsinaway mo ikaw lang naman ang maghirap kaya sobrang laki kong pasaslamat sa taong nagamot saakin alam nyo mga freinds 10 taon ako hirap sa skin allergy ko at simulang ginamot nya ako totally napagaling nya akoπŸ™πŸ™Kaya sobrang happy ko na makakain napo ako lahat at wlang maintenance na gamot salamat lord at pinapagaling mo ako totally πŸ™πŸ™πŸ˜‡πŸ˜‡

11
$ 0.00

Comments

MasarAp nga po yan.. kahapon pusit ang aming ulam sa hapagkainan napaka busog ko

$ 0.00
3 years ago

Tama sis kami yan ang ulam naming tanghalian adobong pusit saka kilnilaw na pusit pero masmabango kong ibilad sya sa araw at pagkatapos ilagay sa apoy, nako sobrang sarap talaga parang ayaw kunang tumigil kumainπŸ˜‹πŸ˜‹πŸ˜‚

$ 0.00
User's avatar Fe
3 years ago

Naku tska May dilis din ang ama kong binili at kanyang kinilaw aba ay napakasarap na side dish sa pusit.

$ 0.00
3 years ago

Wow sarap naman yan sis napaka paborito ko yan, alam mo kahit sobrang mahal minsan bibili talaga ako dahil napkasarap nyan jan kami magtalo ng kapid ko dahi susuka sya pag hindi luto ng luto ayaw nya nga ganyan kaya kaya iniba konaman ang kain ko sa kanya dahil ayaw nya kadi eh.

$ 0.00
User's avatar Fe
3 years ago

Wow pusit may favorite buti pa Po Jan meron naglalaho na mga ganyang pero dito bawal Pa miss ko na nga mga pagkain na ganyang.

$ 0.00
3 years ago

Oo,kawawa din nman yong taga baybayin pag wlang binta wla ding pambili ng bigas, kaya omuki ang mayor namin at ang mga taga bundok maka binta ng maga gulay kay nkarating saamin ang mga taga bayayin

$ 0.00
User's avatar Fe
3 years ago

Masarap yang pusit favorite kong ulam yan. Masustansiya at madaming benifits na nutrients. Mas masarap yan kapag pinirito sa harina na may itlog. Sana makatikim ako ngayong linggo nito. Hahahahhahahahahaha

$ 0.00
3 years ago

Talaga! Mas masarap kasi sya kompara sa ibat ibang klasing isda ehkong papiliin ako sa sa is isda sa pusit lang kasi ako, pero dipinde talaga yan sa hilig lang nang tao pero ako sa pusit talaga akoπŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
User's avatar Fe
3 years ago

Paborito ko din yan. Medyo matagal tagal na din kaming di nakakain nyan, mahirap talaga pag may allergy yung kasama nyo sa bahay. Pero ok lang basta safe sila.

$ 0.00
3 years ago

Nako mahirap talaga pag ma allergy sa pamilya Natin kawawa naman kasi yong mga walang allergy kain nang kaing samantala yong maroon nakatanaw lang, hooo! Relate talaga ako dito...

$ 0.00
User's avatar Fe
3 years ago

Dati kumakain ako Nyan pero di ko Alam ngayon kase Hindi na.. pero masarap Naman talaga sya. Di ko Lang bet kainin Lalo na pag adobo

$ 0.00
3 years ago

Ayy talaga sis, ganyan talaga kasi may iba iba tayon mga paboritong pagkain bawat ias sa atin kay ok lang yan sis ma mili kana lang sa mga paboritong pagkain,, hehe

$ 0.00
User's avatar Fe
3 years ago

sinu po nggamut s inu, kse ako po ay may alergy din s seafuds talangka hipon alimasag, takam na takam ako pg nakakakita ako pero nde ko nmn mgawang makain kse sobrang lakas ng alergy ko pwd ko ikamatay ang pamamantal

$ 0.00
3 years ago

Ohh! Sad,, saakin kasi ang laki ng gastos ko sa doctor tablets at cream, ointment nako pwra lang naubus ko sa kakalagay at saka pupunta ng doctor but isa lang nakagamot saakin yong dito saamin albolaryo,hindi ko inakala na mapagaling talaga ako pero Praise the Lord im totaly heal..

$ 0.00
User's avatar Fe
3 years ago

pa check up ka lang at mag maintenance ng gamot o di kaya prepare ka lagi ng ceterizine. may allergies din ako sa manok at itlog pero kumakain parin ako paunti unti nga lang tapos kapag nag sisimula na yung kakaiba kong feelings sa allergy ko, umiinom nako agad ng ceterizine

$ 0.00
User's avatar Ace
3 years ago

Noon yan ang iniinom ko, ngayon wlan na heal napo ako ilang bases napo ako laging check up ng doctor at laging may gamot pero hindi parin ako gumagagling, dito sa albolaryo namin talagang gumaling ako ng 100% kaya wla naakong maintain kahit araw araw akong kumain sa mga bawal noon, sobrang pasasalamat ko sa kanya at Lalong lalo na kay LordπŸ™πŸ™

$ 0.00
User's avatar Fe
3 years ago