Mukahang masarap ang hapunanπŸ˜‹πŸ˜‡

2 9
Avatar for Fe
Written by
3 years ago

Mga ka redcash hapunan tayo sa inyong lahat ,may nagbigay kasi saamin ng ulam na ito kaya midyo masarap ang hapunan sa gabing toπŸ˜‹πŸ˜‹at kapag narito kayong lahat handa ko tong ipatikim sa inyong lahat πŸ˜‚d nga joke! pero sa totoo napakasarap sa pakiramdam na may nagbigay sa akin ngayong araw nato hindi ko kasi inakala nay may nagbigay sa time na ito. kaya sa taong nagbigay saamin salamat po sa inyong biyaya na ibinahagi sa amin sana bigyan kapa nh maraming blessings ng bong maykapal πŸ™ lalo na kay LordπŸ™πŸ™

1
$ 0.00

Comments

Mababait nman Po mga Tao Jan sainyo kahit subrang hirap ng panahon ngayon may mga Tao parin na shineshare nila mga bagay pagpalain Sana Ang mga ugaling ganyan.

$ 0.00
3 years ago

Oo sis yong kapit bahay namin dito kahit simple lang ang occassion talagang pagsaslohan talaga namin, kahit gaano ka laki at kaliit talagang npakabait nilang lahat bilib na bilib talaga ako sa kanila kaya kong ano man na mayroon ako sinishare ko din sakanila dahil napakabait nilang tao, pambihira lang kasi may mga taong ginitoang ugali kay im so blessed na may mga kapit bahay kang ganyan... πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡

$ 0.00
User's avatar Fe
3 years ago