Masaganang Ani

0 3
Avatar for Fe
Written by
3 years ago

Simula ng bata pa kami namumuhay lang po kami dito sa bundok ang Tatay kopo ay isng magsasaka at ang nanay kopo ay nasa bahay lang, apat kaming magkakapatid pangalawa ako, kahit man lang namumuhay kami sa pagsasaka lamang proud pa din kami dahil napapaaral kami ng mabuti ng aming maga magulang, napakasit lang isipin na minsan makarinig ka ng pang bobuli ng mga kaibigan mo at pagsabihan kang maga hampas lupa mga taga bundok! Ayaw konamang patulan dahil alam kong hindi mabuti ang kalabasan nito,at alam ko masasaktan din ang aking mga magulang ko't mga kapitid ko pag sinabi ko sa kanilang lahat ang pambobuli nila sa akin noonhinabaan kolang pasensya ko para hindinat lalong magulo.Pero kahit yan ikinabubuhay namin lahat ng pamilya ko proud pa din ako at pinalaki kaming magkapatid na marespito at matakutin sa Dios....

1
$ 0.00

Comments