My Youtube Channel

4 8

Good afternoon to all of you . Di na po ako magpapatumpik tumpik pa boom karakaraka chour gusto ko pong hingin ang inyong suporta sa aking youtube channel heres the link : https://www.youtube.com/channel/UCERtRzhTUqrdg0dgtrzU06Q

Sana po matulungan niyo po ako, pangarap ko po talaga ang maging vlogger. Alam ko lahat naman po tayo ay may kanya kanyang pangarap na gustong maabot. At ang akin pong panagarap ay inuumpisahan ko ng tuparin ngayon . Alam ko po sa tulong ninyo at suporta ay maaabot ko ang aking pangarap . Nag shoshout out din po ako just comment on my videos. And tumatanggap po ako ng request kung ano yung gusto niyo na gawin ko po sa vlog. Baka po meron sa inyong vlogger dito . Let's support one another.

Pinost ko po ako dito dahil kahit baguhan lang po ako dito nagpapasalamat pa rin po ako dahil madami pong sumusuport sa aking mga sinusulat. Marami pong nag cocoment, siguro po yung iba para maka earn ng points at yung iba naman ay nagustuhan yung ginawa kong article. Sana po ay masuportahan niyo din ako sa aking youtube channel gaya ng pag suporta ninyo sa aking mga article.marahil marami sa inyo ang magsasabi na ang kapal ng mukha ko na magpost para lang magpalike pero okay lang po iyon iisipin ko na lang po na para ito sa aking mga pangarap na nais abutin. Para ito sa aking sarili. Gusto ko lang din ishare sa inyo yung aking mga karanasan sa pag gawa ng video. Sobrang hirap po magkaroon ng pangalan sa youtube kumbaga po madali ang gumawa ng channel kasi isang pindot mo lang sa cellphone mo may channel kana. Pero mahirap makilala sa youtube. Mahirap ma notice kasi bago ma approve o bago mamonitozed youtube channel mo kailangan mo maka hit ng 1,000 subscribers at 4,000 watch hours oh diba? Ganun kahirap kasi kikita ka lang sa pag vovlog o sa youtube kapag na hit mo na yong requirements na yon which is 1k subscribers nga at 4k wathchhours sobrang hirap i hit non sa katulad kong baguhan. Syempre sa dami dami ba naman ng sikat na vlogger ngayon bakit video ko panonoorin nila diba? Sa dami dami ng youtuber na sikat ngayon bakit naman sila mag susubscribe sakin diba? Kaya po ako humihingi ng tulong sa inyong lahat. Kasi baka sakaling ma notice ako dahil sa inyo. Baka sakaling one day mag email nalang sakin si Google Adsense dahil monitize na ako na hit ko na requirements nila at pwede ng lagyan ng adds mga videos ko, mag kaka earnings na ako . Payo ko lang po sa mga gustong mag vlog, simulan niyo na po ngayon kasi ako po di na po ako nagpa tumpik tumpik pa . Nag try na agad ako nag gawa ako ng mga usong content din edith ko po . Then upload. Mahirap po talaga sa una lalo na sa pag eedith pero masasanay ka din. Muli po akong nag papasalamat sa inyong lahat at umaasa sa inyong suporta ang pag subscribe po at panunuod ng aking video ay sobrang napakalaking tulong na sa akin. Update niyo po ako kung gusto niyo gumawa ng youtube channel. Sa kasalukuyan ay meron pa lamang po akong 22 subscribers . 978 pa po ang ang aking kailangan at mukhang matagal pa bago ko maabot . Tulungan niyo po ako guys pakisabi din po sa inyong mga kapatid, kapamilya, kaibigan, at sa inyong mga kakilala na mag subscribe sa aking channel. Thankyou sa pagbabasa . Always remeber that you are special because God created you . So don't forget to smile . Iloveyou💖

3
$ 0.00

Comments

Wow sana all my internet pra nkakagawa rin sa youtube ng mga sari sarili nilang channel o page edi sana madami nattunan. 😍 ...

$ 0.00
3 years ago

Subscribe kana hihi. Malaking tong din yon sa pag abot ko ng aking mga pangarap. Pangarap ko kasi talagang maging vlogger at sinisimulan ko na siya ngayon. Kaya humihingi po ako ng kunting supporta sa inyong lahat . Keep writing po and more earnings. Keep safe always lalo na po ngayon na may pandemic. Hihi. May the Lord bless us all

$ 0.00
3 years ago

Oh, your youtube channel, what is it about because I don't really understand your language or should I say the language this post was written in.

$ 0.00
3 years ago

Am I really need all of you to support my youtube channel just click on the link above and subscribe to my channel . It will help me a lot to hit the youtube channel requirements which is 1k subscriber and 4k watch hours . For now I only have 23 subscribers only . please do help me

$ 0.00
3 years ago

oh good pl subcribes in her youtube channel if you what to know about the read.cash just keep up the good work more points more points.

$ 0.00
3 years ago