Konsensya

0 6

Nong bata ka pa ? Naniniwala ka ba sa konsensya? Kasi ako base sa paniniwala ko nong bata pa kase ako di ako makatulog tuwing may nagawa akong masama like nanghupot ako sa pitaka ni mama haha.

Sa ating buhay humaharap tayo sa maraming katanungan. Gaya ng "ano" "alin" "paano" "bakit". Kailangan gumawa tayo ng pasya mula pag ka gising sa umaga hangang sa pagtulog sa gabi. Ikaw ba ? Na konsensya ka ba? Kapag may nagawa kang mali kase wala namang taong perpekto diba? Ano ginagawa mo pag may mali kang nagawa? Karamihan sa ating sagot ay mag sosorry diba ? Pero alam mo ba na una mong dapat gawin ay mag pray at humingi ng tawad sa ating mahal na Panginoon. Alam ko naman na marami din sa atin ang gumagawa nito. Gusto ko lang ipaalala sa inyo na kailangan natin palaging makipag usap sa Panginoon.

2
$ 0.00

Comments

Ako palaging nakokonsensya sa tuwing may nagagawa akong mali sa kapwa ko.. ayoko kasing nakakasakit..

$ 0.00
3 years ago