Encourage

1 6

Hi guys gusto ko lang i encourage ang lahat na patuloy lang po tayong magsulat dito sa read cash. Gusto ko lang sabihin sa inyo na magagaling tayong lahat mag sulat ng article so keep writing. Alam ko yong IBA pumunta lang dito para maka earn ng points at para kumita keep writing lang po kahit po medyo maliit lang yong kikitain dito atleast legit diba po?

May iba kasing site na kelangan maka invite para maka payout tapos pag nag invite ka naman scam pala. Sinasayang mo lang pala oras mo . Opo guys andami ko rin po sinalihan na mga sites pero scam po e ilang beses po akong na scam. May time pa nga po na nagbabayad ako ng pera scam naman pala.

So dito na tayo kay readcash atleast kahit maliit yong points legit diba? Atleast wala tayong nilalabas na pera.magtulungan po tayo guys kong may alam po kayo na legit paying sites just comment lang po jan sa baba. Malaking tulong po yon sa mga gustong kumita ng pera online. Dun po sana sa legit talaga nakapayout na kayo ganun po sana. Basta gusto ko lang i encourage kayong lahat na keep writing balang araw lalaki din yong points dito. Labyu'll💖

1
$ 0.00

Comments

Naku. Ako din naglabas na ng pera dati tapos na scam. Hahaha. Ngayon may inenvestan ulit ako sana nmn wag mag scam.

$ 0.00
3 years ago

Sana nga po . Pag nakapayout na po kayo haha beke nemen hihi invite mo po ako . Kung pwede lang po nag iipon din po kase ako ng pambili ng laptop at camera e para sa pag vovlog ko . Nag youyoutube po ba kayo subscribe naman po kayo sa channel ko Eyeesdee's vlog po ang name malaking tulong po iyon para sa pag abot ng aking pangarap salamat po , keep on writing

$ 0.00
3 years ago

Hindi ko din po sure eh. Kaya sana nga po maka pay out ako. At sana hindi ma scam. Hehehe. Eto nlng muna tinatry ko. Pero back to work na kaya medyo busy today.

$ 0.00
3 years ago

Okay po basta po pag legit at naka payout na po kayo update niyo po ako . Gustong gusto ko na po kasi mabili yong laptop at camera na pinag iipunan ko e . Salamat po ate. Subscribe ka naman po sa youtube channel ko malaking tulong din po saken yon . Keep on writing ate nagbabasa po ako . Saka more earnings po sayo . Sana nga po legit yung ininvestan mo para po hindi sayang yong pera na ininvest niyo hihi. Hirap din po kase ma scam nakakapng hinayang yong pera saka yong oras na nilalaan mo don hihi

$ 0.00
3 years ago

Totoo. May iba kasi na ng papayout lang sa umpisa. Mga 2 months waley na. Nkaka dismaya. Kaya hindi na din ako ng iinvite. Na dala na kasi ako. Hahaha

$ 0.00
3 years ago

tama need lng ng diskarte para kumita wala nmn trabaho madali kht dto sa readcash mahirap dn kumita ng malaki effort tlga sa pgsusulat

$ 0.00
3 years ago

Opo nga po e . Actually madali lang talaga kumita dito kesa naman sa ibang mga sites na andami pang ipagagawa na mga surveys mga task then kung ano ano tas kailangan pang maka invite bago maka payout tas pag nagawa mo na lahat malalaman mo scam pala. E dito tamang sipag at tiyaga lang pwede ka kumita kahit walang invites . Hawak mo pera mo kasi anytime ka mag withdraw basta may wiwithdrahin mawiwithdraw mo . Happy earnings sir . Keep on writing

$ 0.00
3 years ago

Nag youyoutube ka po ba ? Subscribe ka naman po sa channel ko sa youtube Eyeesdee's vlog po .ang pag subscribe mo po ay malaking tulong sa pag abot ko ng aking pangarap . Hihi pangarap ko po kasing maging vlogger at unti unti ko na pong sinisimulan .

$ 0.00
3 years ago

agree, legit na legit. basta mag sipag lng talaga. wala naman kasi easy money ma galing sa malinis sa panahon ngayon kaya dapat todo kayod

$ 0.00
3 years ago

Ano pa nga po ba ? Madali lang din naman po kumita dito di kagayan sa ibang sites kung ano ano ipapagawa like taking surveys. Captcha, doing tasks tas bago mag payout kailangan munang mag invite . Di kagaya kay red.cash payout lang ng payout. Nag youyoutube ka po ba ? Subscribe ka naman po sa youtube channel ko Eyeesdee's vlog po ang name ang pag subscribe mo po ay malaking tulong sa pag abot ng aking pangarap .pangarap ko po kasing maging vlogger e . Salamat po keep writing and more earnings

$ 0.00
3 years ago

tama ka gurl, kahit maliit basta legit at walang pera tayung ni lalabas. kahapon lng ako naka sign in dito, sana e subscribe din mo po ako, mg tulungan po tayu. salamat po 🥰

$ 0.00
3 years ago

Oo naman po . Subscribe po ako saya. Nag youyoutube ka ba ? Subscribe ka naman po sa youtube channel ko Eyeesdee's vlog po ang name . Ang pag subscribe mo po sa aking channel ay malaking tulong para po sa pag abot ng aking mga pangarap. Keep on writing po and more earnings po sayo .yieee sana po kumita pa tayo ng malaki dito tulungan lang po . Salamat po

$ 0.00
3 years ago

There are plenty of legit sides but for each one of them counts you need to write good and an original post. You have steemit, hive, upptrend, publish0x, Weku, etc. Some others only allow people from the USA.

For each site counts to you need to read a lot, engage to others, comment, to be noticed. So far I believe this is the best site.

If you want to earn start writing. Write interesting things. It's not the amount you write that rewards you in the end.

For example, this post is not very special. You could have made a real article out of it by writing about the pros and contras, what exactly you expect, etc.

If you want to earn, make an income I suggest you search for an agency where you can type, transcript, write articles, reviews and get paid for that.

$ 0.00
3 years ago

Kahit di ka magaling magsulat maappreciate yan dito sa read cash. Basta masipag at matiyaga ka lang siguradong kikita ka dito. At yang writing skills mahahasa na lang yan.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga po mema na nga lang po ako minsan e . Kahit ano na nga lang po ang pinag susulat . Nakakalugaw nga po minsan mag isip ng content tapos minsan ni rereject pa ng ibang communities. E pag ni reject daw po ng ibang communities minus points daw po yon e. Nakita ko lang po sa article ng iba

$ 0.00
3 years ago

Thank you for your encouragement. Continue what you are doing.

$ 0.00
3 years ago