Kdrama & Cdrama addict

0 11

So guys sino addict nang Kdrama dyan or Cdrama? Anong mga genre ang gusto nyo? Ako kase gusto ko lang romance comedy, youth and school. Ayoko nang mga revenge, mga third parties, cheating and too much drama.

Lalo na yang mga kabit kabit jusko ayaw ko nang ganyan, instead na malibang ka manoud ma stress ka lang at di lang yan magiging paranoid ka rin, aawayin mo yang mister mo or jowa mo 😂😂😂 tulad nang TWOMC, alam mo na siguro yan kung Kdrama fan ka 😂 putok batok mo dyan 😂

Gusto ko yung light dramas lang kikiligin lang ako, nakaka trigger kasi ganyang mga palabas at LDR kami nang partner ko kaya avoid ako sa mga ganyang bagay na nakakapag trigger at nakaka praning 😂 kasi dati akong praning at nakaka stress di ko kinaya 😂

Fan din ba kayo Cdrama? Chinese dramas are cute too, just like Go Go Squid, The Brightest Star, My Girlfriend is an alien, My amazing boyfriend and many more. Nakaka hook din mga palabas nila. Sa sobrang hook ko sa isang actor napanaginipan ko na naging jowa ko 😂 si Huang Zi Tao lol

Baka may ma e recommend kayo dyan? Basta wag yang kabit kabit ah 😂

Thank you!

1
$ 0.00
Sponsors of Eybyoung
empty
empty

Comments

Haha I recommend crash landing on you if Hindi mo pa mapanuod , worth to watch, The king of Ethernal Monarch, hi bye mama, angel last mission , go go squid ( c drama ) Yan muna 🤣

$ 0.00
3 years ago

Napanoud ko na lahat sis 😂 haha

$ 0.00
3 years ago

Same tayo Ng pinapanuod sis Kasi quarantine pa Cdrama atKdrama lang din pinapanuod ko.Try mo Strong Girl Do Bong Sis.subrang Light lang Romantic comedy.Subra ka talagang kikiligin.

$ 0.00
3 years ago

Tapos ko na yan sis Do bong Hahaha ganda din nyan..

$ 0.00
3 years ago

Ah ganun po ma'am.siguro mga 12times ko inulit yang kdrama na Yan nahook talaga ako every episode puros lang kilig kunti lang action.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga eh haha kulit din nyan..sa kdrama at cdarama lang talaga ako kinikilig sa nga palabas natin hindi tsk..

$ 0.00
3 years ago

Ou nga PO.meron akong sinusubaybayan na Kdrama (Secret Romance)nakaka tawa Yong mga bida parang mga timang din na Ewan light lng din sya Hindi nkakastress.

$ 0.00
3 years ago

Korean ba yan sis or Chinese? Panourin ko gusto ko kasi light lang ayoko ma stress di pa ako makagawa articles hahaha

$ 0.00
3 years ago

Kdrama sis.light Lang sya Hindi sya Yong tipical na madrama.Romantic comedy Yong Genre.

$ 0.00
3 years ago

Okay sis thanks will watch it later...

$ 0.00
3 years ago

Hindi ko pinanuod Ang TWOMC.... I think. Ma high blood ako 🤣🤣🤣

$ 0.00
3 years ago

Same tayo sis hahahahhahaa

$ 0.00
3 years ago

Haha ayaw ko nakakapanuod Ng nakka stress n drama.. mawawalan ako gana 🤣🤣🤣🤣🤣

$ 0.00
3 years ago

Maganda you Romantic Comedy na Kdrama or Cdrama Yong walang stress puros kilig at tawanan lang Kung may action or drama kunti lang

$ 0.00
3 years ago

actually hindi ko nmn talaga gusto o hilig yang mga kdrama na yan pero sa totoo lang ay masasabi ko na magaling talaga sila gumawa ng mga pelikula or tele serye baga kung tawagin sa atin d2 sa pilipinas ang aking byenan na babae sya nga talgang masasabi kong addict na addict sa panunud jan s mga koreanovela n yan ang masasabi ko sa ngandhn talaga ako at sinubaybyn ko dati ay ang jumong

$ 0.00
3 years ago

Oo iba sila gumawa nang teleserye nakaka hooked, iwan ko ba gustuhin ko man maging fan sa sariling atin pero mas entertaining talaga yung sa kanila. Tsaka wholesome yung palabas nila wla masyado bed scenes or kissing scene.

$ 0.00
3 years ago