Go Go Squid Cdrama

5 15

Hi sino dito nakapanoud na nang GoGo squid na Cdrama? Napaka cute at nakakakilig na Cdrama series.

Tungkol ito sa babaing na inlove sa isang legend cold hearted na isang computer gamer na si Gun god kung tawagin pero Han Shangyan ang pangalan, Gun god yung username nya sa laro. Si Gun god ay nasa 30's na at ang babaing nahumaling sa kanya ay si Tong Nian a young girl who falls inlove with him at the first sight. Sino ba naman kase di ma love at first sight sa kanya ang cool nang dating nya hahaha ito sya oh,

Napa cool nyang tingnan sa kanilang club uniform na K

Ito naman si Tong Nian, si girl

Ang cute nang story nya at nakakakilig must watch guys, light lang sya ROMANTIC COMEDY ang genre.

Actually wla lang talaga ako maisip na articles hahaha pahirapan na kay Read Cash.

1
$ 0.00
Sponsors of Eybyoung
empty
empty

Comments

5times Kong inulit yang panuorin sis.subra ako kinilig sa Cdrama na yan.Kahit na subrang haba tinyaga ko yang panuorin kahit na napakataas kada epesode worth to watch din Naman talaga yan.naku subrang kilig ako nyan.Age doesn't matter nga talaga when it comes to love.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga sis para akong nagka hang over sa panonoud dyan kala ko nung una di maganda pero nung nagtagal ang ganda sobrang kilig ko din dyan grabi hahahhaha haaay naku, Hang Shangyan 😍🥰

$ 0.00
3 years ago

Every episode so exciting kahit na subrang haba pero worth to watch naman.kakatapos ko Lang panuorin Yan mahit 4days akong manuod bago natapos.ayoko ma miss Yong every kilig scenes ni Hang Shang at Yong Nian.Subrang cute Lang.

$ 0.00
3 years ago

Talaga ba nakaka kilig eto. gusto ko na etong panuorin maraming salamat sa iyong pag bahagi dito. Matagal ko nang nakiita eto sa app na merun ako . Kaso di ko pinapanuod dhil ang tingin kp kagaya lang siya ng Cdrama na alam ko.

Ng makita ko etong reviews mo akoy nag ka Interest na panuorin eto. Dhil gustonko naman kiligin ng konti hhahaha. Anyway maraminh salamat uli.

$ 0.00
3 years ago

Para sakin sis nakaka kilig talaga try mo lang panourin basta haaaay pat naiisip ko nga lang kinikilig na ako hahaha mahaba nga lang 41 episodes ata yan.

$ 0.00
3 years ago