I got raped , so do you?

0 13
Avatar for Evsss
Written by
3 years ago

True to life Story๐Ÿ˜‘ Pero hindi sa akin ๐Ÿ˜Š

Most Read!

Kung nahipuan ka para kana lang din na rape niyan. (speak for yourself)

I was 17 when a stranger touched my legs

Hinipuan ako ng isang mamang sinakyan ko pauwi galing ako sa skwelahan habang naka sakay ako sa motor. I was scared akala ko mamamatay na ako at nang malapit sa bahay pagkahinto ng sasakyan isang babala ang sinabi ng mama sa akin

" WAG KANA MAGBAYAD NG PAMASAHE LIBRE KITA BASTA WAG KA LANG MAGSUMBONG DAHIL ALAM MO NAMAN SIGURO BATA ANG MANGYAYARI"

I was 19 when my uncle touched my legs again and again

He's my second father pero simula nung lumaki at dalagang dalaga na ako ramdam ko yung pagnanasa niya sakin, ramdam ko yung kamay niya na hinimas-himas ang hita ko habang umiiyak, yung dumi nang kanilang kamay kahit ilang beses pa akong maligo hindi parin nawawala, I felt abused, pakiramdam ko nakamarka na sa katawan ko ang kanilang maruruming kamay. Katulad ng isang mama palaging sinasabi ng uncle ko na wag magsumbong kahit kanino kasi sasaktan nila ako

I was 22 nang magkaroon ako ng boyfriend

He used to be my happiness since nabubuhay nalang ako sa mundo para maramdaman ang sama ng mga taong mapang abuso sa isang dalagang katulad ko.

Isang araw pinakilala ako ng boyfriend ko sa mga magulang niya. I was surprised kasi gustong - gusto ako ng papa niya hinaplos pa ang braso ko habang nag papakilala ako sa kanya sabay kindat Kaya hindi ako komportable. I was surprised kasi ramdam kong hindi ako gusto ng mama niya parang may babala para sa akin galing sa mata ng mama niya.

Ngunit akala ko kilala ko na ang boyfriend ko, akala ko gusto lang ako ng papa niya ngunit may isang gabing celebrasyon, inimbita nila ako sa bahay.

Isang takot na mukha ang nasilayan ko sa mama ng boyfriend ko. May isang isang basong inumin na inabot sakin ang boyfriend ko. Nakangiti siya bago ako makatulog.

Isang oras bago makadilat ang aking mga mata, hindi ako makagalaw, hindi manlang makasigaw sa sobrang hina. Dalawang lalaking nakahubad sa aking harapan, dalawang lalaking Akala ko'y mapagkatiwalaan. Ang boyfriend at ang papa niya, pagtingin ko sa sarili ko wala na akong saplot at marami akong pasa at umalis agad ang dalawa na buong Akala ko pa patayin na ako. Habang ako ay umiiyak nakita ko ang mama ng boyfriend ko na katulad kong umiiyak at lumapit sakin

" binabalaan na kita pero dahil takot ako hindi ko agad nasabi sayo, nagkaroon lang kami ng anak kasi ni rape niya ako, papatayin din niya ako pag nag sumbong ako kahit kanino. Si Jayson na boyfriend mo siya ang bunga sa rape nayon, pero wala siyang pinagkaiba sa ama niya, hudas din pala siya. Mayroon silang SATYRIASIS kaya nagawa sakin ng ama niya na e rape ako, SATYRIASIS Baliw sa sex. Hindi kita matutulungan kasi kahit ako hindi ko natulungan ang sarili ko. I got raped, so do you?

After 1 week Pumunta ako sa police para mag sumbong pero huli na ang lahat. Nabalitaan konalang na sa isang kwarto may isang babaeng nakasabit gamit ang lubid. I cried cause my devil boyfriend's mother hanged herself kasi nakita niya kong paano ako ginahasa ng kanyang anak at kanyang asawa, at di rin niya magawang kalimutan ang Nangyari sa kanya noong siya ay dalaga din na katulad ko.

Thousands of rape victims are being denied justice.

Kung sa simpleng hipo lang dala-dala mo na ito hanggang sa pag tanda mo. It feels like hell right?

Kung nahipuan ka para kana lang din na rape niyan.

I GOT RAPED, SO DO YOU?

_work of fiction

2
$ 0.00
Avatar for Evsss
Written by
3 years ago

Comments