PinagtagpoPeroHindi­Tinadhana

0 5
Avatar for Evilcrest
3 years ago

Minsan may taong binibigay si lord para makilala hindi para makasama..

Kaya unti unti na akong nasasanay sa konseptong lahat ng darating ay aalis din... kaya kpag dumaan ka sa buhay ko enjoying nalang natin ito...

" Be a STAR in someone's darkness just like how Jesus gives the light

Pero sabi nga nila everything happens for a reason pro kong dumaan kalang sa buhay ko para my matutunan lang ako,ang swerte ko naman sa part na nakilala kta.. nakakalungkot lng kc hanggang dto nlng.😞..hnd nmn aq pde mangulit na sau kc bka ikagalt mo skn,ayuko lng magalt ka skn..kaya Titigil ako, hnd dhl gusto ko..😞 Titigil ako dhl ito ung gsto mo ..😞😥 Salamat dhl andami ko natutunan sayo..andami q narealize sa buhay ko, ginawa mong positive ang isip ko tinanggal mo ung takot ko.😥...alm mo bang dhl sa sinabi mo skn na face ur fear., na harapin mo ung kintatakotan mo sa buhay.. So i try,.. Nag paturo ako magdrive..nabanggt q nmn sau na takot aq mgdrive,kya heto marunong na ako.. Ansarap pala sa pakiramdam kpg napagtagumpayan mong harapin ung kinatatakotan mo ...pro ngaun ang kinatatakotan ko, na baka my makilala ako bago at ewasan din ako.. Kya ok na dn cguro wla aq mkilala bgo pra hnd ako nasasktan ng ganito...😥😞

Pro evry time na madodown aq naiisip ko ung mga advise mo..akla mo cguro hnd nagsisink in sa utak q mga sinsabi mo dhl nakatulala lng ako sau.. Ansarap mo kc titigan at pakinggan habng ngsasalta ka.. Napapasmile nalang ako ..kht cguro myat mya o araw arw ka mgsalta hnd ako mgsaswa makinig sau..kht pault ult..☺😊

. Thank u sa unforgetable smile mo, Pro ngaun ung maibibgay q sau tears hnd smile .😞😥. Kc nakakalungkot lng dhl hnd na kta mkkta,hnd ko na maririnig voice mo.d q na mkkta smile mo..pero alm mo ba mas special ang tears kesa sa smile ,kc ang smile pde mong ibgay kht knino pero ung tears pra don sa taong ayw mo sana mawala sau.. Kya habang tinatype ko to naiiyak ako. .😭😞😥d q alm kng bkt.. Cguro dhl d na tlga kta mkkta o mkakausap .. Binago mo ung mindset ko. Bka nga kong matgal pa tau ngksma o lage tau ngkausap bka naging madre na ako o tumino na ako e.. . masakit man na hanggang dto nalang atleast naging parte ka ng buhay ko..salamat at binago mo ako... Ingat ka nalang jan ha,isama nalang kta sa mga prayers q na sana safe ka.. Pro sory hnd q magagawang kalimutan ka.. Pag ewas nlng tanging magagawa ko kent!😞😥😢

Sabi mo nga skn enihahalintulad mo ung sarli mo sa puting damit..for me you are my star🌟... Like guiding star of someone's existence... i really love star kaya nsa katawan ko sya.. kc Sometimes We Are Like Stars We Fall To Make Someones Wish Come True.. So prng ikw ung nagbigay ng liwanag sa daan ko ngaun pra tumuwid aq ng lakad..para ayusin ang sarili ko...kc wla aq direction..prng go with the flow nlng.. Yung kadiliman na meron aq binigyan mo liwanag ung kaisipan ko.. Thank u dhl dumaan ka sa buhay ko kent...😞😥

Be a bright star in someone's life and not a fading light🌟⭐

#unsaidfeelings

2
$ 0.00
Avatar for Evilcrest
3 years ago

Comments