Ligaw

0 4
Avatar for EtoMalupet18
2 years ago

Ito ay isang kwentong makatutuhanan.

.

Basahing mabuti

.mga ilang dikada narin ang nakakalipas piro sariwa parin sa aking ala ala ang makapanindig balahibong karanasan na mismong ako ang nakasaksi..

Taong 2015 .mga 7 ng Gabi akoy nag lalakad papunta sa bahay ng aking nililigawa .midyo malayo din kasi at Hindi kabahayan ang dinaraanan.at ang masaklap pa nito ay ang madadaanan ko ay ang dating lumang simenteryo na may mga sari saring kwento na ng kababalaghan. Sa aking pag lalakad palang iniisip kuna kung totoloy paba ako kasi subrang natatakot na ako. Piro nilabanan ko ang takot ko at nag patuloy lang sapag lalakad. Piro ang totoo may masama ng presensya ang bumabalot sa aking pakiramdam.at Ito nanga ako ay malapit na sa lumang simenteryo nang Hindi kuna napihilan ang takot ko at ako ay tumakbo na ng mabilis hanggang Hindi ko namalayang ako pala ay nasa tapat na ng bahay ng aking nililigawan ng makita ko sa kanila ang isang lalaking aking karebal na kanya na palang sinagot 😭😭😭😭😭😭😭 sakiitttttt

Hindi ko makakalimutang karanasan..

Sinong gusto pa miron pa akung kwentoπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

1
$ 0.00

Comments