Thanks God

1 7
Avatar for ErlindaCruzat
3 years ago

Hindi talaga ako makamove on dito sa kwento ni Sir John Regala,totoo nga Sabi sa Bible huwag mo sambahin ano man meron kang yaman dito sa mundo dahil darating talaga ang panahon na lahat ng yan mawawala sayo.

Nagpapasalamat na din ako sa Panginoon na buhay ako sa mundong pahiram na wala yaman na aminado ako na nangangarap din ako nito,pero tama ang Panginoon na mapalad kayo mga wala yaman sapagkat ang Diyos ni minsan ay hindi kayo pababayaan😇

Kaya mahalaga lang sa akin ay may simpleng buhay sapat na yun dahil ni minsan ay hindi kami pinabayaan ng Panginoon sa araw araw,Lalo nat dumaranas tayo ng matinding pagsubok adyan pa din sya para maging makabuluhan ang buhay.

Maraming maraming salamat Lord 😇🙏

2
$ 0.01
$ 0.01 from @TheRandomRewarder

Comments

Sa oras ng kahirapan dun mo makikita lahat ng tao na totoong nagmamahal at nag aalala sayo. Kaya habang maaga mas mabuting subukan mo na ang mga taong dumarating sayo para sa dulo di ka magulat bakit ganun na lamang ginawa jila saiyo

$ 0.00
3 years ago