Pasasalamat sa Diyos

0 110
Avatar for Drea15
Written by
3 years ago

Nararapat lamang na pasalamatan natin ang ating Diyos sa patuloy na paggabay niya sa atin sa araw-araw.


Maraming Salamat, Diyos Ko!


Maraming salamat po!


Panginoon ko, maraming salamat po sa lahat ng mga biyayang walang sawang ibinibigay ninyo sa akin. Pipilitin ko pong gamitin ang mga biyayang natatanggap ko upang makatulong din po sa ibang kapwa ko nilalang na nangangailangan.


Maraming salamat po sa patuloy ninyong pagbibigay ng pagkakataon upang malaman ko ang dahilan ng aking pag-iral. Ibinabalik ko po ang karangalan sa inyo sa aking pagkakalikha.


Maraming salamat po sa pagkakaroon ng masayang pamilya, mga mapagkakatiwalaang kaibigan at mga kakilala. Sila po ang dahilan ng aking kasiyahan. Sila po ang nagbibigay sa akin ng inspirasyon upang mabuhay at maging masaya sa araw-araw.


Maraming salamat po sa patnubay na inyong ibinibigay sa aming lahat upang magampanan namin ang mga responsibilidad at tungkuling nakaatang sa aming balikat.


Maraming salamat din pos a kalakasan, katalinuhan at kapasyahan. Ito po ang ginagamit namin sa pagsugba sa mga alon at pagsubok ng buhay.


Maraming salamat din po sa inyong bugtong na anak na siyang tumubos ng aming kasalanan.


Amen.



Pasasalamat na panalangin sa Diyos


1
$ 0.00

Comments