Masarap mag Luto

1 14
Avatar for Dennis25
3 years ago

Araw araw pinagluluto ako ng asawa ko never ako bibili ng ulam sa labas palge kc ako nag babaon ng Pagkaen.. sa work ko.

minsan tanghali ako nagigising pero ok lang nakakahabul padin ako sa work kc pag gising ko naka ayos na lahat. maliligo nalang ako. napaka swerte ko sa asawa ko kc palage nya inaayos ang mga kaylangan ko. kahit minsan never sya nag reklamo gumising sa umaga para lang ayusin ang mga pangangaylangan ko. Oo obligasyon naman nya yun bilang may bahay . pero nagpapasalaamat padin ako kc may asawa ako masarap magluto..

4
$ 0.00

Comments

Ako mga 5:00 am gising nako para asikasuhim mga anak kong papasok sa kani kanilang mga trabaho mga lalaki kasi kaya no choice. Kailangan asikasuhin dahil silay nakaka tulong sakin sa buhay ang kaya ko lang ibigay na kapalit ay pag aaruga at pag aasikaso.

Naniniwala akong magiging mabuting magukang ka. At sasarap pa ang iyong luto.

$ 0.00
3 years ago