Letters

0 48
Avatar for Claire0714
3 years ago

Dear: mahal

Mahal na mahal kita kahit di mo nakikita o napapansin pero sa loob ko sobrang saya ko pagikaw kasama ko, ewan ko ba feel ko ikaw na ang buhay ko, basta ang alam ko pag love mo ang isang tao mahirap ipakita yan, kasi feelings yan ikaw lng makakakita nyan.... kaya sa susunod na magaway tau sana intindihin mo kasi nasasaktan rin nmn ako di lng ikaw😢😢😢mahal kita higit sa buhay ko, mahal kita kasi kaya mo magstay sa tabi ko, mahal kita kasi kahit nahihirapan ka pinapakita mo sakin na kaya mo... Oo nasasabi ko sau na bakit pa kita minahal? Gusto ko mapaisip ka.... Mapaisip ka na may rason kung bakit ako nagstay ng ganito katagal sau... May reasons kung bakit mahal na mahal kita.... Di ko man maipakita o masabi sau ung rason basta para sakin ikaw lng ang lalakeng mamahalin ko🥰😍😘ILOVEYOU MAHAL KO😍🥰😘

Dear: rish
Sabi mo di kita kausapin edi hindi... Di kita kakausapin hanggat di ka nagsosorry...sabagaybbakit ka nga ba magsosorry wala ka nmn laging kasalanan....sige thanks nlng... Di nmn ako nakikipagbreak cool off lng or space pero alam mo na meaning nun para sakin... So goodluck... Pakasaya ka

Sana nga matapos na ito pagod na akong masaktan.... Pagod n pagod nko gusto ko n magpahinga yung psnghbang buhay na... Di nmn Kasi lahat ng gusto ko nakukuha ko... Ni wala nga akong nakuha... Walang nagstay... Walang tumagal.... Siguro nga hanggan dito nlng... Dito nlng lahat ng pinapangarap ko... Dito nlng lahat ng gudto kom.. hanggang pangarap nlng lahat... Lahat lahat yun hanggang pangarap nlng... Lahat ng pinaghihirapan ko hanggang pangarap nlng... Masakit isipin pero need kung tanggapin na kahit kelan isa lang akong testing kit... Fastfood... At isang laruan madaling baliwalain at itapon... Sana matapos na lahat ng ito sana tumigil na pagtibok nito... Sana mawala na yung hininga mo... Yung paulit ulit mong hinihiling pero hanggang sana nlng.... Yung pagulit ulit mong sinasambit pero hanggang salita lang... Yung paulit ulit mong hinihiling pero hanggang pangarap lang sana pala una palang di na ako umasa na tatagal ka pa... Na di moko iiwan ksi tulad k rin nila hanggang sa una lang...

Yung sinabi mong hihintayin moko magbago una natuwa ako... Pero mali pala dpat di ako maging masaya? Bakit kasi anjan sya sa mga panahong wala ako... Anjan sya na any time pwede sya na ang mahal mo... Kaya di dapat ako maging masaya... Maraming mababago lalo na wala na ako sa buhay mo... Kaya di ko alam dapat na maramdaman ko... Magiging masaya ba ako o hindi?? Kasi di mo nmn makikita na nagbabago na ako...



Sana sa tuwing inalakala mo sobrang saya konsa mga nasasabi ko sau... Sana naiisip mo na nasasaktan rin ako... Sobra na akong nasasaktan... Lahat ng sinabi ko sua pinagsisihan ko na pero di ka nmn naniniwala... Siguro nga tama ka di nmn siguro sincere yun... Sana nga magbago na ako ng hindi ako nahihihirapn ng ganito.... Durog na durog na ako... Pano na ako mabubuo uli... Sakit pala talaga magmahal... Di na nga ako nagdadaing sa ng lhat ng narsramdaman ko alam ko paoagalitan moko... Or worst magsgalit ka... Kahit kasi simpleng bagay naka hayss kana kagad... Alam mo ba laki ng pinagbago mo... Di ko na nakikita yung minahal ko... Sobra na rin mainitin ulo mo... Pag may sinasabi ako di ka naniniwala kala mo kasi kasamaan n ugali ko yun...ayoko mawala ka sakin... Kahit lagi ko siansbaing break na tau.... Gusto ko kasing habulin mokobpero malinpala ako... Dahil dun binitawan monna ako... Sorry kung matigas ulo ko..m gusto ko makinig pero di ko alam kung bakit di ko kaya... Oo nagdadasal ako gabi gabi humihingibng tawad at humihiling na gabayan ka nya... Na maintindijan moko... Peoebl mali pala... Lagi ko sya tinatawag di man halata lalo na pag alam kung mag isa na ako pero feeling ko di nya ko pinapakinggan.. pero patuloy parin ako...lagi akong nasasaktan pag sinasabihan moko na walang dios natatakot ako... Na yung pgadumating na sinasbai mong panahon iwan moko... Kayabgusto ko magbago para makasama ka.... Pero mali lahat ng kinalabasan... Lagi nlng ganito nNgyayari pag nagbabago na ako inaabuso nina tita... Ikaw nmn di mo pala makita... Wlaa ng nakakaintindi sakin.... Kasi pati si cristy wl na... Wla na ako mapagsabihan kasi lahat nawlaa na... Ang sakit yung feeling na nagiisa ka... Yung wlaa kang karamay... Feeling ko nawlan ulit ako... Lalo ko tuloy namiss si lolo... Kahit kasi ganonnyun napapagaan nya loob ko.m nung nawlaa si lolo lahat ng pagmamahal ko sa kanya nalipat ko sau... Pero wala ka pala nakita.. oo tama si kua tanga kana .... Kaya buti nlng sinabibmo diba... Basta tandaan mo mahal na mahal na mahal kita... Sana kahitbito na yung last maniwlaa kana... Kasi pagod na akong ipakita sarili ko e... Di nmn naniniwala ... Lahat ng opinion konsablay...last na ito pipilitin kobhanapin sarili ko... Iloveyousomuch mahal ko

Yesterday bumitaw kana talaga dun mo nailabas lahat ng sama ng loob mo naiintindihan kita...


And hindi ko lng maintindihan e kung bakit ganon kalala or shoul i say ganon kasakit lahat... Oo nasabi ko sau un.. sobrang sakit pala talaga... To the point na oras na maalala ko sobrang sakit sobra na nasabi mo yun lahat... Na gago ako... Na mamatay nako.. na mawala na ako... At di moko kailangan... I know you mean it... Lahat yun... I didn't expect na aabot dito or doon.. na sumpa nlng ang kulang... Hahaha funny right I'm crying because of what i did na alam ko na di lang ako ang may kasalanan... Alam mo dapat sa sarili mo na nagkamali karin pero para saan pa... Tapos na... Everytime na naaalala ko lahat yun isa lang pumapasok sa isip ko its the ending... At sa ending ako yung umiiyak ng umiiyak kasi i cant accept the fact... I wish nasa wattpad world nlng ako... A character that can carry a lot of problems but in the end she can smile ...


I hope na maging lessons ko na ito... Kasi di ko na kaya kung may isa pang dadating sa buhay ko at mangyayari ulit ito.. pinapalaya na kita mahal ko kahit sobrang sakit... Lahat lahat yun masakit pero hanggang dito nlng talaga... Sana sa muling pagkikita natin kaya ko na ngumiti ng walang pangungulila sau.. mahal na mahal kita at hindi ko alam kung hanggang kelan ito..


4
$ 0.00
Avatar for Claire0714
3 years ago

Comments