I'm a fangirl(Q& A about my idols)

0 27
Avatar for Claire.24
2 years ago
Topics: Sharing, Story

"Why do people criticize you when you're a fangirl of a kpop artist? Is it not good to be a kpop fangirl? I'm a Filipino who's a fangirl of some kpop artist. Siguro di naman maging masama ano"

Alam kong karamihan sa atin Ngayon ay hook na hook sa mga Kpop artist/singers. Mapa BTS, BLACKPINK,EXO,RED VELVET,TWICE,IKON,BIG BANG, 2NE1,GOT7, TXT,ENHYPEN, TREASURE at marami pang iba. And halos lahat Ng kabataan ngayon ay mas nakatutok na sa kanilang mga sariling mga idol. Post sa iba't ibang social media platform para ipakita Ang kanilang suporta mula sa kanilang mga idol. May nag-aaway at nagsisiraan na Ang naganap . At Isa na Ako roon naging fan rin Ako Ng isang girlgroup na Isa sa tinaguriang biggest girlgroup siguro alam niyo na king ano o sino Ang tinutukoy ko. I even printed some of their pictures, stalked and follow them sa kanilang mga social media accounts. At Isa lang Ang pinagmamalaki ko naging tagahanga man Ako ng ibang artisat mula sa Korea ang mahalaga di ko pa Rin nakalimutang mahalin at suportahan ang ating mga artista at singers dito sa Pinas . And here we go an introduction of my favorite idols .

There are 4 members of this Girlgroup which is; Jisoo,Jennie, Rosé and Lisa. Lahat sila mula sa iba't ibang panig ng bansa although Jisoo, Jennie and Rosé ay Korean pero si Jisoo lang ang galing sa Korea. Jennie ay mula sa New Zealand while si Rosé Naman ay galing Australia and last but not the least ay si Lisa Ang Isang Thai idol na mula sa bansang Thailand. Magkaiba man Ang kanila pinanggalingan pero sila ay pinagtagpo sa iisang kompanya sa pamamagitan ng musika.

I never thought that I will be die hard fan of this 4 person. Only blackpink makes me happy listening to there music makes me feel relieved. These gorgeous lady always captured my attention. Lagi akong nagpupuyat kapag may bago silang release na MV (music vedio). Wala para sa akin napakanatural lang nila kahit daming bawal para sa kanila pero they still manage it.

2017 akong naging unang fan nila Ng narinig ko Ang debut single nila na "Whistle " and "Boombayah" although it was released in August 8, 2016 pero nagandahan lang talaga Ako. Nakakainspire kasi sila e I remember nung sinabi ni Jisoo sa vlive nila "Blinks sa fan sign andaming nagsabi na nagskipped kayo ng meal para umattend sa fan signed Namin . Kailangan nyo munang Kumain" they care about us as their supporter .

  • Here some Questions and answer portion na viral Ngayon.

Who's the first member you noticed

Photo:Lisa Manoban fan page

Si Lisa talaga Ang una kong na notice na member dahil siguro super galing niyang sumayaw and goshhh Ang ganda niya.

Who is you biased now

Photo from:Lisa Manoban fan page

Yes! si Lisa Ang ultimate biased ko although love ko ang silang lahat and sinupport ko sila as a team pero lamang talaga pagdating Kay Lisa . Whenever manood ako ng dance vedio di ko talaga maiwasan ang maimpress sa kanya.

Who's you bias wrecker/wreckers?

Photo from :Lisoo fan page

This Unnie and Maknae will never fail to make me smile. When they're together DJ talaga mawawala Ang kanilang pagkakwela. Sila talagang dalawa ang laging nagbigay ng kabaliwan . Sa kanilang mga shows at dairies nila itong dalawa talaga Ang di mawalan Ng kabaliwan. Ang cute lang tingnan e Kasi para talaga silang magkakapatid e .

Who makes you smile the most?

These four of course without them siguro bored ako this pandemic. Nakaugalian ko na kasi ang manood Ng kanilang mga daily vlogs before lalo na at wala pa silang comeback today. As part of a Blinks my duty is to protect my girls from people who bash...

I'm a fond na di ko naman talaga itatangi Ang sarili na fan na fan ako sa kanila. Biglang Isang Pilipino na humahanga sa kanila ay di ko pa rin nakakalimutan Ang suportahan Ang sariling atin. Hindi balakid Ang pagiging Isang tagahanga Ng mga kpop o kahit saang bansang artist pa Yan Basta ang mahalaga alam momkung saan ka nanggaling. Andito ka sa Pinas sumuporta ka sa iba kaya dapat sumuporta ka rin sa ating mga kilalang mga girlgroup o Poop. And don't compare our artist to them Kasi magkaiba Yun..

Walang masama kong hahanga Tayo sa Kpop sapagkat may sarili tayong pananaw sa buhay. Gumastos man Tayo Ng pera para makabili Ng kanilang album ang mahalaga ito ay nagbigay saya sa atin . Kung Wala ka mang Pera para pambili ng album nila hindi Yan kawalan Ang mahalaga sinusuportahan mo sila kahit sa simpleng pag-istrem ng kanilang music vedio ay napakalaki g tulong ma niyan. Isa akong fan na hanggang Ngayon only lightstick and one album palang Ang nabili ko mula sa kanila. Di rin Naman siguro matawag akong fake fan kong di ko nabili LAHAT Ng album nila sakin lang ay suportahan ko sila sa LAHAT ng streaming platform.

  • A/N: kung Isa kang fan Ng kpop huwag kang making sa sinasabi Ng iba kundi sundin mo king ano Ang nagpapasaya sa'yo

Photos from above is form : Facebooks Lead image from: Pinterest

Salamat po sa LAHAT  Hanggang sa 
muli aking tagapagbasa.

2
$ 0.01
$ 0.01 from @TheRandomRewarder
Sponsors of Claire.24
empty
empty
Avatar for Claire.24
2 years ago
Topics: Sharing, Story

Comments