Forget my seed phrase and Lost $3.87

4 21
Avatar for Claire.24
2 years ago

Lost $1.87 in read.cash, $2 in @noise.cash at pati na rin Ang mga satoshis ko from other social media platform na iwiwithdraw ko next week.

Paano ko pa kaya marecover Ang nawala sa akin ? Siguro Hindi na. Since nakalimutan ko ang seed phrase ko Dito sa read cash and noise.cash as well. Paano nga ba ako nawalan ng $3.87?

Kaninang Umaga nanghiram Ang aking Kasama ng phone ko para makitawag sa family nya. Syempre pinahiram ko sya at bumaba na Rin Ako para magluto Ng breakfasts. After using my phone nilagay niya lang ito sa side table ko not knowing na maabot ito Ng alaga Namin. Ako Yung tipo ng tao na di mahilig maglagay ng password sa cellphone dahil sobrang makalimutan ko. At dahil nga nasa side table niya lang nilagay Naabot ito ng alaga namin at kung anu-ano na Ang pinaggagawa at kung saan-saang site pumasok. Pag-akyat ko nakita ko na lang na bata na ang may hawak Ng phone ko. Syempre! maaannoy ka talaga Kasi gamit mo yan e d man lang pinahalagahan ng nanghiram. Dali-dali ko itong kinuha mula sa kamay sa bata. When I got it nanghang na ito di ko na matouch at sobrang init na Rin Ng phone ko. Wala akong ibang ginawa kundi nirestart ko na lamang ito. And it works naging okay ulit

AFTER NG PAGKARESTART.

Pagkatapos noon sinubukan kong i-open Ang FB nakalog-out na ito. And sinunod ko Ang @noise.cash at @Read.Cash at iyon na nga need ko nang maglog-in ulit. At first masaya Ako kasi nakasave Yung email and password ko sa read&noise pero Yung seed phrase ng wallet ko Hindi ko memorize. Nawala Ang mga ipon ko pati na rin ang satoshis ko sa Free Bitcoin Cash, Faucet Crypto, at iba pang source ko ng mga Free BCH . Nagtry akong i-open Ang bitcoin.com wallet ko para Kunin Ang seed phrase ko sa noise pero bakit di gumana? Kaya new wallet lahat Ako Ngayon. Need ko Rin Ilog-in and magsimula ulit sa mga other BCH platform ko. All was gone in just one restart. And it hurts so much kahit maliit lang Yan pero pinaghirapan ko kasi.

Acceptances

Wala na akong magawa kundi tanggapin nalang ito maybe may ibang way pa para maibalik sa akin Ang nawala sa akin and only God knows about it. Sa ngayon all I need to do is tanggapin na Wala na talaga. Hindi ko Rin masisisi Ang Bata. Sinabihan ko na Rin Kasama ko na next time manghiram sya i-make sure na di na ito maabot ng Bata.

LESSON LEARNED

Huwag magpahiram ng gamit Basta-basta lalo kapag may mga importanteng nakalagay nito. And always write your password para di na makalimutan.. and Accept kung anong nawala sa'yo ..

3
$ 1.54
$ 1.54 from @TheRandomRewarder
Sponsors of Claire.24
empty
empty
Avatar for Claire.24
2 years ago

Comments

Same sis nasa 4$ din yung nawala ko gawa ng nag change ako ng browser not knowing na ma change din pala yung wallet natin kaya ayun bago din yung wallet ko sa noise at sa dito sa read.

$ 0.00
2 years ago

Sayang naman pero wala na tayong magagawa. The damage has been done. Pero sige lang may darating pa na blessings sa yo.

$ 0.00
2 years ago

Nangyari yan sa akin sis ,mga nasa$4 talaga ,sobrang naghihinayang talaga ako kasi hindi nalipat sa bitcoin wallet ko ,nasira kasi yung phone na gamit ko at hindi na mabuksan.

$ 0.00
2 years ago

Super nakapanghihinayang talaga kaya next time auto lipat na talaga Ako.. di na Ako maghold pa dito

$ 0.00
2 years ago