Bch; makes my life better (read and noise cash).

4 28
Avatar for Claire.24
2 years ago

I never thought I will meet Noise Cash and Read Cash in my life. Living as an ordinary people and working as a nanny I don't have any thoughts about cryptocurrency especially BCH/Bitcoin Cash. I don't know why I am very interesting about BCH and other cryptocurrency when I hear about it. Entering cryptocurrency I had a lot of doubt and I still manage it.

Paano nga ba ako naging users ng Noise Cash?

May kasama akong yaya dito and sya ang nag introduce sa akin about kay Noise Cash and paano ito magwowork. And to be honest at first may doubts ako . Sino ba na naman maniwala na magpost ka lang ng mga informative ng mga post ay magkakaroon ka ng income. Hindi pa ako naniwala talaga I even told her na "scam yan". You why I think it was a scam because I've been scam not only once/twice but four times. Syempre! Kailangan mong makasigurado kung legit ba ang platform na ito. Naalala ko lang sinabi niya na" alisin mo yang doubt mo at subukan mo ito. Wala rin naman akong makuhang benefits galing sayo. Try mo lang at para mapatunayan mo na di ito legit o legit ba. Since di ka rin naman mag-invest ng pera para magstart".

In that simple word of her na excite ako. At first grabe always ako nagpapatulong sa kanya and sa partner (asawa) niya kasi di pa nga ako masyadong marunong. Time comes mas naging pursigido ako na magpatuloy sa Noise Cash and to be honest marami na akong natulungan because of Noise Cash. Ako na ang nagproprovide ng load ng aking mga kapatid para sa kanilang mga online classes, and nakatulong rin ako sa saking kaibigan for health financial and even support my sister's son kasi may maintenance ang baby ng sister ko. Ang lahat ng yan ay dahil kay Noise Cash.

Paano nga ba ako nagkaroon ng interest na magsulat ng article ? And who encourage me?.

Scrolling up and down on Noise Cash. Maraming mga users na nagpopost ng link about their new article na sinulat dito sa read.cash I always click that link para mabasa and yes napakainteresting ng kanilang mga article pero di pa rin ako na antig na magsulat ng sarili kung artikulo. Until I meet @MrsPepper27 she encourage me to write . Subukan ko raw and I try una kong sinulat ay base sa aking karanasan and here I am still pursuing na mas maigaganda pa ang aking mga artikulo. Mas naging interesado ako na sumulat at matuto pa rito. One month pa lang ako rito sa Read Cash pero mas marami akong natutunan. Palagi akong nakasubaybay sa mga article lalo na kung sa mga article na tungkol sa cryptocurrency.

Paano nakatulong si Read and Noise Cash sa buhay ko?

Back then nakdepende lang ako sa aking munting sweldo na minsan di pa ako magkapag-ipon o sabihin nating minsan di ako makahulog ng pera sa aking account kasi kulang lang ang sweldo ko para sa pamilya ko . Ngayon na andito na ako sa Noise and Read Cash everything change why gaya nga ng sabi ko nakapagprovide ako sa sister, friends and family ko when they needed help. Grabe di ko maimagine kung ano ang gagawin ko knowing na ako ang breadwinner ng family ko if I don't meet these two platforms.

NOON

Noon kasi kapag tatawag sina mama para magpadala ako ng pera kailangan ko pang magcash advance sa amo ko para makapadala ako ng malaking pera sa kanila halos kakarampot na lamang ang matitira sa akin. Hirap ako noon kahit nga nag open ako ng bank account pero to be honest on 10k lang laman ng account ko all throughout 3 years na pagtatrabaho ko. Wala akong magawa e kailangan ng pera ang pamilya ko kaya isantabi ko muna ang pag-iipon para makapadala sa kanila. Gusto ko na sanang magstop sa trabaho para mag-aral pero wala rin naman akong ipon kaya trabaho.

NGAYON

Ngayon na nakapag noise cash and read cash na ako malako laki na rin ang laman ng bank account ko . It's a blessing in disguise talaga ang ma meet tong dalawang platform na ito. And mas nagkaroon pa ako ng interest ma pasukin ang cryptocurrency at pag-aralan ito. Hindi ako sanay sa HODL kasi minsan pag naghold ako ng BCH ko saka naman tatawag family ko para humingi ng pera for emergency kaya auto cobvert agad ako. Hindi man malaki ang laman ng wallet ko pero nasa bangko naman ang malaki. Lagi akong nagkacash-out para ilagay sa bank account ko. And yung sweldo ko buwan buwan diretso na agad yun sa bangko . Wala talaga akong masabi kundi puno ng pagpasalamat lalo na sa creator ng platform na ito . Thank you for creaty noise and read.cash you doesn't have any idea kung ilang tao ang natulungan nyo.

Sponsors of Claire.24
empty
empty
  • A/N: minsan di talaga masama ang sumubok sa mga bagay. At minsan di rin mawawala sa atin ang doubt pero ang mahalaga di ka natakot na sumubok at pasukin kung ano man ito. Kaya sa lahat ng aking mga taga suporta maraming maraming salamat sa inyo.

4
$ 2.34
$ 2.24 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @cryptoph
$ 0.03 from @MrsPepper27
+ 1
Sponsors of Claire.24
empty
empty
Avatar for Claire.24
2 years ago

Comments

Claire!! Salamat sa pa-mention hahaha sabi ko sayo, kaya mo eh! Keep on writing and sharing marami kang na-i inspire at napapasaya sa mga articles mo.

$ 0.03
2 years ago

I'll keep on writing ma'am thank you for encouraging me

$ 0.00
2 years ago

Ganyan din ako noong una nagdodoubt din proven and tested na yan sabi ng nag invite sa akin..totoo naman..

Mabuti nalang sinubukan mo tong platform na ito..congrats sa mga naipon mo

$ 0.00
2 years ago

Salamat din po sayo. Kailangan ko talaga mag-ipon para sa future.

$ 0.00
2 years ago