Proud Mama of Two little Boys๐Ÿ‘ถ๐Ÿง’

0 4
Avatar for CjRufo
Written by
3 years ago

And Yes๐Ÿ‘ i start here to tell all of you. At age 17 yrs old ng ma. Preggy ako sa panganay ko ang hirap mag.confess ang hirap magsalita. Kase nagaaral pa ko nun. Di ko alam kung pano ko sisimulan. Di ko alm kung sino una kong ssbihan ng kalagayan ko. Prang ung mga panahon na un parang akong daga tago ng tago..two months na nakakalipas wla paren nakakaalm kami lang ng bf ko.. Wala akong ibang inisip kung papano ko ssbihin sa mama ko. Oo Sa mama ko na sobrang strict. Sknya talga ko natatakot na magsbi.kase di ko alm kung ano gagawen nya sa nakabuntis sken.. And then dumating na ung time na para sbihin ko sknila ung totoo..ung moment na un di ko maexplain ung nararamdaman ko. Naghalo na ung takot ung kaba ung iyak. Sobrang emosyonal.. Gang sa sinabi ko sa harap ng mama at papa ko na buntis ako. Nakayuko ako nung sinabi ko un sakanila.. Nang bglang sinampal ako ng mama ko ng Sobrang lakas,Sinabunutan at pinalayas ako ni mama dahil siguro nabigla sya galit sya dahil sa nalaman nya, Ung papa ko Sobrang nanlumo sa nadinig nya kase kala nya ako ung aahon smin. Pero di pala..nung moment na yan di ko alm kung san ako pupunta,pumunta ako sa bahay ng best friend ko. Dun ako tumuloy sa kanila ng isang araw. Wla akong ginawa kundi umiyak ng umiyak di ko alm kung pano ako magsisimula daming pumapasok sa isip ko. Sa sobrang stress ko pumasok ako sa cr. Kumuha ako ng kutsilyo prang gusto ko nlng tapusin ung buhay ko. Pero ndi gumawa talga ng paraan si Lord pra magkaron ulit ako ng pagasa.Kumatok ung best friend ko sa cr. Sbi nya nasa labas daw mama at papa ko sinusundo na ako.. Syempre ako paglabas ko nakita ako ng best friend ko na may hawak ng kutsilyo, sbi nya anong gagawin mo sa srili mo Di ka ba natatakot ika nya. Kinuha nya sken ung kutsilyo. Tpos pinapasok nya ung mga parents ko sa bahay. Uwe na daw ako sa bahay. Syempre ako gustong gusto ko nading umuwe kaso natatakot ako bka sktan ako ulit ni mama. Pero sbi ko nga sa una na siguro nagawa at nasabi lang sken ni mama un dahil galit sya..

Paguwe nmin sa bahay. Pinagpahinga na muna ako ni mama.then natulog ako ng ilang oras. Pagiseng ko. Pinatawag ako ng mama sa kwarto n. Sbi sken. Ilang buwan ka ng buntis. i say two months.. Sbi ni mama pano nlng pagaaral mo. Pano nlng pangarap nmin para syo. Habang umiiyak, Nag. Sorry ako sa kanila. Wla akong ibang sinabi kundi sorry mama sorry papa. I know na. Disappoint ko kayo. Pero di nmn dto matatapos ung pangarap nyo pra sken ng dhil sa nabuntis ako..

Ng. Nanganak ako. Nakakatuwa kase nakita nila ung apo nila. Na sobrang cute. Sobrang saya kase may bagong member na nmn ang family ๐Ÿ‘ช pag katapos nun. Nag aral ulit ako nag vocational ako para mabilis at makapag hanap kagad ako ng trabaho.

Ngaun 5 years old na ung baby ko. BIG BOY NA SYA AT MAY KAPATID NA DIN SYA . NAKAKATUWA KASE UNG MGA PINAGDAANAN KO SYA LANG PLA UNG MAGIGING PAGASA KO PRA MAGSURVIVE. SYA LANG PLA UNG MAGIGING STRENGTH KO SA LAHAT NG PAGSUBOK.

OO NAGKAMALI AKO. PERO SA PAGKAKAMALI KO MAY MAGANDANG RESULTA..

SO THANK YOU FOR READING MY STORY. HOPE YOU APPRECIATE IT. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

PS:TAMA NGA UNG KASABIHAN. ANG ANAK NATITIIS ANG MAGULANG PERO ANG ANAK KAHIT KELAN DI MATITIIS NG MAGULANG

1
$ 0.00
Avatar for CjRufo
Written by
3 years ago

Comments