Scam

Comments

Mag da diet na ko πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Lalo to hahaha. Araw araw yang scam na yan hahaha

$ 0.00
3 years ago

Daily struggle πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Bukas mag e exercise n ko πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Feel youπŸ€¦πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

HAHAHA.. RelateπŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Kaya ang ending natin bangag hahaha

$ 0.00
3 years ago

Your body tells you to sleep but your mind is wondering. There was no coordination of the two. Drink milk with banana before bed it will help.

$ 0.00
3 years ago

Thank you. I will do that β™₯️

$ 0.00
3 years ago

Your welcome.

$ 0.00
3 years ago

Samedt relate na relate HAHHAHA

$ 0.00
3 years ago

Hahaha kaya ayun kalaki na ng eyebags ko,πŸ€¦πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Hahahahhahaha

$ 0.00
3 years ago

TUTULOG NG UMAGA HINDI MAAGA HAHAHAHAHAH

$ 0.00
3 years ago

Hahaha walang tulugan bagsak niyan hahaha

$ 0.00
3 years ago

hahahaha! nakakatawa naman ng article mo akala ko talaga yung article mo is about sa scam na literal na na scam ka sa isang webistes na nag invest kana ng pera. Ako din madalas ako ma iscam kagaya mo pero scam na about sa pag hinto sa pag gamit ng sigarilyo dahil hindi ko talaga maiwasan kahit na anong pilit kong gawin sa sarili ko na huwag mag yosi ay patuloy pa rin ako sa pag gamit nito pero aytus din naman kasi khit papano nabawasan yun lanmg mhireap talaga ang hindi ma i scam!!!!!!!!

$ 0.00
3 years ago

Naiscam ka na naman hahaha. Naiscam kitaπŸŽ‰πŸ˜‚. Sana matuloy tuloy mo na yung paghinto sa paninigarilyo masama din sa kalusugan yun.

$ 0.00
3 years ago

Inaabot ka din siguro ng umaga kakanuod ng KDrama no? πŸ˜πŸ˜πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Oo naman hahaha. Ikaw ba?

$ 0.00
3 years ago

Haha.. di naman inuumaga hanggang 12am lang ako, di ko na kaya magpuyat πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Mauunti unti mo yan hahaha. Ganyan din ako dati e. Tas kalaunan gang 3 am na hahaha

$ 0.00
3 years ago

Hahaha, di na nga ako makapanuod ngayon dahil kay read cash 😁😁 diko na tuloy matapos tapos mga downloads ko πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Feel you sis. Pero naglaan na ko oppa time hahaha

$ 0.00
3 years ago

πŸ˜πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

hahaha may pinoy pala na pwedeng gamitin na salita dito halos dumugo na utak ko sa kaka english.

$ 0.00
3 years ago

Hahahaha atleast napractice ang english natinπŸ˜‚πŸ˜‰

$ 0.00
3 years ago

hahaha naubos na nga english ko eh

$ 0.00
3 years ago

Relate na relate hahahaha kaya tagalog na post ko

$ 0.00
3 years ago

subscribe to subscribe tayo

$ 0.00
3 years ago

Done na

$ 0.00
3 years ago

salamat

$ 0.00
3 years ago

makaka earn parin ba tayo ng points kahit sa tagalog na salita tayo nag kukumento

$ 0.00
3 years ago

Opo basta masipag lang po tayo magpost ng article , comment kahit short post.

$ 0.00
3 years ago

ganun na nga rin ginagawa ko kung ano nalang maisip ko yun nalang ang post ko hahaha

$ 0.00
3 years ago

Feel you hahaha

$ 0.00
3 years ago

na subscribe na kita

$ 0.00
3 years ago

done narin

$ 0.00
3 years ago