Ano po Ang kinakatakutan mo as a person ??

3 20

For me, Yung talikuran na din ako ng dyos Gaya ng pagtalikod ko sa kanya. Hindi ko Alam Kung pano bumalik sa kanya. Hindi ko Alam Kung along daan ba Yung susundan ko. Kase para sakin Hindi Lang Kanan kalawa, sobrang daming daan. Hindi ko na kase din Alam Kung akin Ang paniniwalaan ko. Gusto Kong bumalik sa kanya hindi ko Lang Alam paano.

Hindi Naman sa nakalimot na talaga ako sa kanya. Takot Lang talaga ako na isang araw Hindi na ako magising kase sinukuan na nya ako. πŸ˜” Kaya Kung Sino man Ang nakakaalam at Kung Sino man makapag bigay mg advice sakin, pwede po bang pa advice po kase ayoko pong dumating Yung time na kinakatakutan ko.

Maraming maraming salmat po sa mga sasagot.

4
$ 0.00

Comments

Alam mo kahit kahit kaylan hindi tayo susukuan ng Dyon, dati naligaw narin ako ng landas pero panalangin lang ang naging sandata ko.. tangapin mo lang ulit sya sa buhay mo bilang Dyos at tagapagligtas ihingi mo ng tawad ang mga naging kasalana mo at papasukin mo sya sa puso mo didingin ka nya.. kahit ilang beses pa tau madapa at magkamali itatayo at tatanggapin parin tayo ng Dyos, wag mo lang kakalinmutan na lagi mag pasalamat Sakanya sa lahat ng biyaya kahit malaki man o maliit, alam ko na iniingatan nya tayo sa lahat ng oras kahit pa nga nakakalimot tayo kung minsa kaya wag mong iisipin na susukuan ka ng Dyos... nag aantay lang Sya lagi na lumapit ka sakanya..πŸ™πŸ™pray ka lang lagi..😊😊

$ 0.00
3 years ago

Thanks you po. As of now I'm still trying pa rin. Ayoko kase mag stay sa Kung gaano ako kalayo ngayon sa kanya eh

$ 0.00
3 years ago

Tama yun.. basta pray ka lang talaga lagi..

$ 0.00
3 years ago

Walang ibang mapuntahan kaibigan kundi ang ating ama na siyang lumikha sa atin. Kahit saang lupalop ka pa ipadpad ng hangin, kesyo nasa taas ka o sa ibabaw sadyang mapaglaro ang buhay. Sinusubukan ka lang kung gaaano ka katatag. Tatagan mo ang yong loob and offer all to Him. God Bless you

$ 0.00
3 years ago

Kahit kailan po hindi tayo kayang talikuran ng ating Panginoon. Magtiwala lang po tayo sa kanya. Siguro minsan nakakalimutan natin mag pray pero siya hindi niya tayo nalilimutan . Napakabuti ng ating Panginoon. Ako hindi ako maka Diyos pero bago ako matulog nag papray ako di ko nalilimutan yon . Bago kumain atleast nag sisign of the cross ako tanda na nagpapasalamat ako sa kung anong meron at kung anong natatangap ko salamat po take care.

$ 0.00
3 years ago

Your article is very nice. This flower is very beautiful to look. Thank you very much. I think you write again and wait for you..

$ 0.00
3 years ago

Hahahahha thank you for your comment. I really appreciate your thoughts. Yes I will write again for you

$ 0.00
3 years ago

talikuran man natin siya never niya po tayong tatalikuran,kaya advice ko po sayo is magbalik loob ka po sa kanya,isipin mo na sa dami ng problema sa mundo nandiyan kapa. dahil yun sa kanya. Ang Panginoon ay mapagpatawad kaya patatawarin ka po niya at magbalik loob sa kanya.

$ 0.00
3 years ago