Tama na Masakit na !

0 3
Avatar for Cess14
Written by
3 years ago

Huwag na tayong umasa sa salitang mahal pa kita bigyan mo pa ako ng isa pang chance. Sa kakahingi ng chance na yan dyan ako nasaktan ng paulit ulit . Pero ano hindi pa din nadadala. Sige pa din sa pag papatawad sa kanya . Paano nga ba kung lagi mya sinasabi na ..

paano kapag, hindi niya namn sinasabi na ayaw na niya.Pero nagbago na siya, hindi na katulad ng dati, yon bang nararamdaman ko na parang ako nlng ang nagmamahal between us? Yong hindi ko na nararamdaman ang pagka seryoso at pagmamahal niya. Na lahat ng pinaparamdam niya sakin ngayon kabaliktaran na ng dati, un prioritized, unimportant, at parang ordinary friend niya nlng?. Yon bang siya mismo nagbibigay ng rason para mapagod ako sa relasyon namin?. Yong hindi na niya kayang paglaanan ako ng oras at gumawa ng paraan for us to bond and to be together kahit paminsan minsan lang?

1
$ 0.00

Comments