Signing Off !

0 7
Avatar for Cess14
Written by
3 years ago

Good Morning .. Eto na nga po yung sinasabi ko . Last day ko na sa work pero hindi ako pumasok . Dahil ayoko makita yung mga kasama ko sa trabaho na naging parte na ng buhay ko na iiwan ko . Parang mga kapatid na kasi turing ko sa kanila . Eto ako kahapon pa ngumangawa sa area namin dahil yung mga kaibigan ko pinaiyak ako ng sobra. Hindi ako nag sisisi na naka pag trabaho ako sa company namin dahil bukod sa kumikita ako ng sapat dun ko naranasan mag kapamilya ng totoo sa akin . Salamat sa lahat lahat . Hindi ko man naipakita yung best ko pero siguro may next time pa naman para maging okay ang lahat . Siguro may ibang way si God Para saakin . May iba pa akong mission na gagawin. Hindi para ako dun sa trabaho na yun may best pa na mangyayare saakin. Salamat sa lahat lahat . Footwear department mamimiss ko kayong lahat .

1
$ 0.00

Comments