Magandang Gabi !

0 5
Avatar for Cess14
Written by
3 years ago

Gabi nanaman po , oras na ng pag luluto ng hapunan , parating na ang aking asawa haling byahe kaya kailangan ko na mag asikaso para pag dating nya ay kakain na lang sya dahil pagod sa trabaho.

Mahalaga na alagaan natin ang ating mga asawa para hindi sila mag sawa na mahalin tayo at hindi tayo ipag palit da iba , napaka swerte ko sa asawa ko dahil lahat ng sahod nya diretso agad saakin wala sya tinitira sa sarili nya hihingi lang sya kapag may gusto syang bilhin, hindi rin sya mabisyo , uminom man konti lang kapag may okasyon lang , maalaga sa mga anak namin at hinding hindi nya kayang makita na nagugutom ang aming mga anak kaya sobrang nakaka proud na may asawa ako na ganun ang pag uugali . Sa panahon ngayon mahirap na humanap ng ganung pag uugali dahil marami sa kanila nang aabuso ng asawa . Pero hindi ko naman nilalahat meron pa din talaga na mababait at mapag alaga sa pamilya.

1
$ 0.00

Comments