Magandang Gabi !

0 4
Avatar for Cess14
Written by
3 years ago

Hello , kakauwi ko lang galing work . Ang sarap sa pakiramdam na alam mo sa sarili mo na worth it yung pag pasok mo , dahil lahat ng mga gawain mo sa store nagawa mo ng maayos. Pati alam mo din na hindi sayang yung pinapasahod sayo . Salamat sa mga ka area ko dahil tulong tulong kami sa hirap at ginhawa . Walang lamangan na nagaganap at walang palakasan sa supervisors. Speaking of supervisor shout out ko lang sa visor namin , grabe ang sipag sobra ! Ngayon lang ako naka encounter ng ganung visor . Yung gawain namin na dapat inuutos nya na lang samin na dapat taga monitor lang sya samin . Yung feeling ng pag dedetector , pag rerefill ng items, pag didisplay ng items, ultimo pag mmop sa area namin sya na din gumagawa. Grabe ayaw paawat . Kaya nga lagi sya na ppromote at na bbest superior every month. At bukod pa dun hindi lumalaki ulo nya . Sobrang down to earth nya . Tingin nya samin parang mga tunay nyang anak kahit sa edad na 20 yrs old ang dami ko natutunan sa kanya . Biruin nyo 20yrs old lang sya mas matanda pa ako . Hehehe sana hindi sya mag bago kahit sino ang dumaan sa kanya .

1
$ 0.00

Comments